10/06/2011 16:00 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Những lối rẽ

BÍCH DẬU
BÍCH DẬU

TTO - Không ai muốn vướng vào những ngõ cụt của tình yêu, song, không phải ai yêu cũng có sẵn bản đồ tình yêu để nhận được chỉ dẫn, những cảnh báo. Vậy thì làm sao thoát ra khỏi ngõ cụt một cách nhanh chóng, thay vì lại lạc lối khi lỡ yêu, lỡ sai lầm?

cvyW3P61.gifPhóng to Nghe Audio NST
oHFrKQnB.jpgPhóng to
Một cuộc tình tan vỡ không phải là dấu chấm hết (ảnh minh họa) - Ảnh: deviantart.

Trong chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề Tình yêu Lối sống kỳ này với chủ đề Những lối rẽ, chúng tôi mong muốn cùng TS Huỳnh Văn Sơn và quý vị thính giả sẽ tìm ra những ngả rẽ thực sự, để thoát khỏi những ngõ cụt – những bế tắc trong đời sống tình cảm của chính mình.

Bên cạnh đó, chương trình còn chuyển tải nhiều tâm sự buồn của các thính giả Cô bé buồn (với câu chuyện Ngõ cụt), tinhdoi86tran@ (với tâm sự Thời gian cho một tình yêu) hay những khắc khoải của một tình cảm đơn phương của thính giả Anh Thư (câu chuyện Cà phê một mình).

Cuối chương trình sẽ là một thông điệp xúc cảm của một người bạn (thính giả Đỗ Kim) dành tặng cho hai người bạn của mình, mà trong đó có một người đã đi về miền xa thẳm...

Mong tiếp tục nhận được thư từ chia sẻ của quý vị thính giả! Vẫn là địa chỉ quen thuộc tto@tuoitre.com.vn hoặc địa chỉ báo Tuổi Trẻ, số 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú nhuận, TP.HCM. Các bạn cũng có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn).

BÍCH DẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên