30/06/2017 10:00 GMT+7

Cùng Vlogger Trinh Phạm “bắt sóng” trào lưu selfie, makeup dưới nước

THU THẢO
THU THẢO

TTO - Tiên phong thổi bùng trào lưu makeup dưới nước (Underwater Makeup Challenge) tại VN, beauty blogger Trinh Phạm nắm trong tay rất nhiều mẹo hay để biến mùa hè trở nên thú vị,

Và đây là những bí kíp Trinh Phạm chia sẻ với bạn đọc Nhịp sống số.

Săn lùng địa điểm lý tưởng

Có rất nhiều không gian tuyệt vời để quay clip dưới nước nhưng lựa chọn hàng đầu tất nhiên vẫn là các hồ bơi. Nếu không muốn bị quá nhiều người chú ý trong lúc đang trang điểm, bạn có thể tranh thủ đến sớm hoặc lựa chọn bể bơi riêng tư trong các khu chung cư, khách sạn.

Theo Trinh Phạm, để thoải mái thao tác và tranh thủ được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, bạn nên lựa chọn hồ bơi có mực nước vừa phải. Nước quá sâu không chỉ tiềm ẩn nguy hiểm mà còn hút hết ánh sáng và màu sắc của lớp makeup. Tương tự, hồ không có mái che cũng sẽ giúp khung hình của bạn trở nên lung linh hơn rất nhiều. 

Trinh Phạm bật mí, những hồ bơi vắng người là địa điểm tuyệt vời để thực hiện video makeup dưới nước
Trinh Phạm bật mí, những hồ bơi vắng người là địa điểm tuyệt vời để thực hiện video makeup dưới nước

Mỹ phẩm lâu trôi thẳng tiến

Tất nhiên, nói đến makeup để thực hiện selfie dưới nước thì lựa chọn hàng đầu luôn là các mỹ phẩm lâu trôi hoặc chống thấm nước.

Ngay trong video makeup dưới nước của mình, có thể thấy Trinh Phạm đã sử dụng kem nền dạng thỏi thay vì dạng tuýp để thao tác nhanh và chính xác hơn. Công thức này áp dụng chung cho cả phần highlight và tạo khối.

Về phần môi, các loại son lì không chỉ phát huy hiệu quả chống nước mà còn đảm bảo khả năng lên màu chuẩn xác.

Mỹ phẩm dạng thỏi, vừa dễ thao tác, vừa lâu trôi được Trinh Phạm tận dụng triệt để
Mỹ phẩm dạng thỏi, vừa dễ thao tác, vừa lâu trôi được Trinh Phạm tận dụng triệt để

Âm nhạc và trang phục

Tất cả các beauty blogger đều biết, âm nhạc và trang phục sẽ mang đến những điểm cộng lớn thế nào cho clip của họ. Tất nhiên, với một clip độc đáo như Underwater Makeup Challenge thì các yếu tố này cũng cần được chăm chút.

Bikini là lựa chọn rất tuyệt khi đi hồ bơi nhưng bạn nên tránh các thiết kế quá nhiều màu sắc nếu không muốn trang phục làm lu mờ luôn cả lớp makeup. Về phần âm thanh, Youtube sẽ cung cấp cho bạn những đoạn nhạc bắt tai và hoàn toàn miễn phí.

Chọn thiết bị quay phù hợp

Với một không gian đặc biệt như hồ bơi, việc lựa chọn thiết bị quay video ảnh hưởng trực tiếp đến thành bại của thử thách  makeup dưới nước. Bạn chắc chắn sẽ không thể chọn một thiết bị quá cồng kềnh, hoặc không có khả năng kháng nước để thực hiện video.

May mắn là ngay trong clip của mình, Trinh Phạm đã hé lộ chân dung trợ thủ Galaxy A5 2017. Chiếc điện thoại đang khiến giới trẻ chao đảo bởi thiết kế sang trọng và những tính năng cao cấp như kháng bụi, nước IP68 và chụp ảnh thiếu sáng cực chất. Với Galaxy A5 2017, không chỉ việc quay video dưới nước mà mọi khoảnh khắc tuyệt vời  trongnhững chuyến phượt hè, quây quần cùng bạn bè, gia đình cũng được lưu giữ trọn vẹn.

Với những ưu thế vượt trội về khả năng kháng nước và camera, Galaxy A5 2017 là sự lựa chọn tuyệt vời cho trào lưu makeup dưới nước

Selfie ngay và luôn, tại sao không?

Đã cất công makeup cầu kỳ, tại sao không selfie luôn để đánh dấu thành quả “dẫn đầu xu thế” của mình? Ngay sau khi kết thúc video Underwater Makeup Challenge, bạn cũng có thể tận dụng ngay em Galaxy A 2017 để bắt trọn khoảnh khắc “nàng tiên cá” của mình như những gì Trinh Phạm đã làm.

Beauty blogger này tâm đắc chia sẻ, camera khẩu độ tốt của Galaxy A 2017 không chỉ giúp các cảnh quay dưới nước sáng rõ mà còn giúp đường nét trên khuôn mặt bạn bật lên sự tươi tắn. Màn “song tấu” giữa khẩu độ f/1.9 cùng độ phân giải lên đến 16MP ở cả hai camera trước, sau giúp mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, đặc biệt là các hoạt động về đêm như tiệc tối, lửa trại, dạo phố, mua sắm,... đều sáng rõ, sắc nét. 

Đón mùa hè mát lạnh cùng những bức ảnh selfie dưới nước bằng Galaxy A5 2017, tại sao không?
Đón mùa hè mát lạnh cùng những bức ảnh selfie dưới nước bằng Galaxy A5 2017, tại sao không?

Mọi bí kíp từ Trinh Phạm đều đã được hé lộ, còn chần chờ gì mà không đầu tư ngay một video Underwater Makeup Challenge cho riêng mình. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong mùa hè này, đồng thời khiến hội cạ cứng phải “GATO” dài dài về độ chất chơi, dẫn đầu xu hướng của chính bạn. 

Box: Samsung Galaxy A5 2017 hiện có thêm phiên bản Xanh Pastel đang được bán độc quyền bởi Thế Giới Di Động với giá bán lẻ đề nghị 7.990.000 VNĐ. Truy cập samsung.com.vn hoặc liên hệ đại lý Thế Giới Di Động gần nhất để biết thêm chi tiết.

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên