24/07/2014 08:15 GMT+7

Nhân viên văn phòng vào Bài hát Việt tháng 7

Q.N.
Q.N.

TT - Bài hát Việt tháng 7-2014 tiếp tục giới thiệu đến khán giả chín ca khúc của những tác giả rất trẻ. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của một cô nhân viên văn phòng tên Linh Lan (ảnh) với ca khúc Khoảng trống.

“Dù công việc hằng ngày không liên quan nhiều đến âm nhạc, nghệ thuật nhưng niềm đam mê âm nhạc luôn cháy bỏng trong trái tim tôi. Tôi rất hạnh phúc khi những cảm xúc, sáng tác của mình nhận được sự đồng cảm của hội đồng nghệ thuật Bài hát Việt và nhận được sự trợ giúp rất nhiều từ các nhạc sĩ để có được một bản phối thật hoàn chỉnh và giới thiệu đến khán giả” - Linh Lan chia sẻ.

Ngoài Linh Lan là những cái tên khá quen thuộc, đã đôi lần đến với Bài hát Việt như Minh Cường (ca khúc Tan vào đêm), Tuyên Ðức (Giấc mơ tình đầy), Trần Trung Ðức (Hèn nhát), nhóm nhạc F. Boiz gồm Hoàng Tôn và Phúc Bồ (Tôi tên Việt Nam), Dương Trường Giang (Cứ mơ đi), Hoàng Anh Minh (Chuyện 2), Ái Phương (Cô đơn), Vũ Ðặng Quốc Việt (Con hạc giấy).

Không chỉ sáng tác, một vài tác giả cũng mạnh dạn thể hiện các tác phẩm của mình bên cạnh sự góp mặt của nhiều giọng ca trẻ như Uyên Linh, Hồ Bích Ngọc, Ðinh Mạnh Ninh, Dũng Hà, Trung Quân Idol, Ðồng Lan, Hoàng Quyên, Trương Thảo Nhi...

Chương trình cũng giới thiệu những sáng tác tiêu biểu của nhạc sĩ Thanh Tâm trong phần 2. Bài hát Việt tháng 7 diễn ra lúc 21g ngày 25-7 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên