10/06/2014 15:08 GMT+7

"Nhạn trắng Gò Công" hát cùng "nữ hoàng sầu muộn"

T.M
T.M

TTO - “Nhạn trắng Gò Công” Phương Dung và “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh sẽ có một đêm nhạc riêng với chủ đề “Còn mãi những bản tình ca”, diễn ra vào ngày 14-6.

Đây là livesow thứ hai trong chuỗi chương trình Sol vàng tôn vinh những giọng ca đi cùng năm tháng.

Đến với chương trình kỷ niệm 57 năm ca hát của Phương Dung và 50 năm ca hát của Giao Linh, khán giả sẽ được nghe lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của hai nữ ca sĩ. Phương Dung và Giao Linh hy vọng có thể đưa khán giả trở về không gian âm nhạc của thập niên 60-70 với những tình khúc như: Nỗi buồn hoa phượng, Thầm kín, Tiếng xưa, Hoa nở về đêm, Về đâu mái tóc người thương, Hai kỷ niệm một chuyến đi…

qf4i5yP2.jpg
Nữ ca sĩ Giao Linh và Phương Dung - Ảnh: CTCC

Ngoài thời lượng phát sóng trực tiếp của chương trình, những khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình sẽ được thưởng thức thêm một phần hát theo yêu cầu. Trong phần này, Phương Dung, Giao Linh sẽ trình diễn thêm ca khúc do nhiều khán giả “đặt hàng” như: Sầu lẻ bóng, Sang ngang, Hai lối mộng, Tình yêu trả lại trăng sao...

Khách mời tham gia là các ca sĩ: Trang Mỹ Dung, Cẩm Ly, Phi Nhung (con gái nuôi của Giao Linh) và Phương Vy (con gái út của Phương Dung).

Chương trình “Phương Dung – Giao Linh: Còn mãi những bản tình ca” bắt đầu lúc 20g, THTT trên kênh VTV9, tiếp sóng trên các kênh Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng. Dấn dắt chương trình là hoa hậu, MC Thu Hoài.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên