30/11/2016 22:24 GMT+7

Ngọc Trinh lồng tiếng cho... voi

ĐỨC TRẦN
ĐỨC TRẦN

TTO - Đấu trường âm nhạc (Sing) quy tụ loạt sao Hollywood có khả năng ca hát như Scarlett Johansson, Reese Witherspoon… Trong phiên bản chiếu rạp Việt, Ngọc Trinh sẽ tham gia lồng tiếng cho nàng voi Meena.

Nhà phát hành CGV cho biết Ngọc Trinh rất chú tâm vào việc lồng tiếng Meena - Ảnh: CGV

Lần đầu tiên thử sức với vai trò diễn viên lồng tiếng, Ngọc Trinh gây bất ngờ vì khả năng nhập vai linh hoạt, thậm chí “vòng eo 56” này còn hoàn thành công việc sớm hơn dự kiến của ê-kíp lồng tiếng phiên bản Việt.

Người đảm nhận lồng tiếng cho Meena trong bản gốc là nữ ca nhạc sĩ nổi tiếng Tori Kelly. Cô từng tham gia viết nhạc cho nhiều ngôi sao, ra album đứng top Billboard và đóng phim… Nhân vật Meena - một nàng voi có tiềm năng ca hát nhưng lại sợ sân khấu, là lựa chọn chính xác cho Kelly.

Tori Kelly là voi Meena phiên bản... nói tiếng Anh - Ảnh: ĐPCC

Như đã nói ở trên, Scarlett Johansson và Reese Witherspoon đều đã trổ tài ca hát trong vai trò diễn viên, thậm chí Johansson còn ra hẳn album riêng và Witherspoon thì đoạt giải Oscar nhờ giọng ca ngọt ngào trong Walk the Line.

Nhưng bất ngờ thú vị trong phim phải kể đến Matthew McConaughey - chủ nhân tượng vàng 2013 và Taron Egerton - thần tượng mới của màn bạc Anh quốc là hai cái tên gây bất ngờ vì… rất ít khi lồng tiếng cho phim hoạt hình. Sự xuất hiện của họ trong Đấu trường âm nhạc chắc chắn sẽ giúp cả hai có không ít fans nhí.

Do hai đạo diễn có kinh nghiệm trong dòng phim hoạt hình Garth Jennings, Christophe Lourdelet dàn dựng, Sing (Đấu trường âm nhạc) trở thành điểm sáng cho mùa phim lễ hội cuối năm nay. 

Từng chiếu giới thiệu tại LHP Toronto, Đấu trường âm nhạc nhận được nhiều lời khen ngợi của giới phê bình, và được dự đoán sẽ thắng đậm tại phòng vé cuối năm nay. Nhiều ca khúc hay ho sẽ được sử dụng cho phim, bên cạnh bản nhạc gốc do Stevie Wonder và ngôi sao Ariana Grande cùng song ca. Phim dự kiến ra rạp ở VN vào dịp Lễ Giáng sinh 2016. 

Xem một số hình ảnh dễ thương của Sing - Đấu trường âm nhạc: 

 
 
 
 
 
 
 

 

ĐỨC TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên