29/03/2017 12:13 GMT+7

Ngọc Quyền rút khỏi chung kết Đường đến danh ca vọng cổ

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Ngọc Quyền, thí sinh được đánh giá là mạnh nhất của đội huấn luyện viên Ngọc Huyền, sẽ vắng mặt trong đêm chung kết xếp hạng Đường đến Danh ca vọng cổ vào tối 1 - 4.

Thí sinh Ngọc Quyền biểu diễn trích đoạn Tiếng trống Mê Linh trong đêm thi tối 25-3 và được huấn luyện viên Ngọc HUyền chọn là thí sinh duy nhất của đội chị tranh tài trong đêm chung kết tối 1 -4 - Ảnh: BTC cung cấp
Thí sinh Ngọc Quyền biểu diễn trích đoạn Tiếng trống Mê Linh trong đêm thi tối 25-3 và được huấn luyện viên Ngọc Huyền chọn là thí sinh duy nhất của đội tranh tài trong đêm chung kết tối 1 -4 - Ảnh: BTC cung cấp

Lý do theo ban tổ chức là “vì không thống nhất được nội dung ở khâu kịch bản nên đội của Ngọc Huyền rất tiếc xin rút khỏi đêm chung kết chương trình Đường đến Danh ca vọng cổ ở phút cuối cùng”.

Như vậy, vòng đấu kịch tính cuối cùng chỉ còn lại 3 gương mặt là Thu Vân, Lê Văn Gàn và Minh Chí.

Không tiết lộ kịch bản nhưng nhưng hai huấn luyện viên Kim Tử Long và Thoại Mỹ đã chia sẻ vài chi tiết hấp dẫn về đêm chung kết.

Với Lê Văn Gàn, huấn luyện viên Kim Tử Long sẽ xây dựng cho Gàn một tiết mục vừa sức, có sự hỗ trợ của 12 thí sinh trong đội Kim Tử Long từ đầu chương trình.

Thoại Mỹ tiếp tục tự viết kịch bản cho 2 gà cưng của mình là Thu Vân và Minh Chí. Thu Vân sẽ diễn một trích đoạn về đoạn đường gập gềnh khi cô quyết định theo nghiệp hát.

Còn kịch bản dành cho Minh Chí sẽ là hành trình về chính cuộc đời  anh.

Ở đêm chung kết, người quyết định ngôi vị quán quân Đường đến Danh ca vọng cổ mùa đầu tiên sẽ được trao cho ba giám khảo: NSƯT Thanh Tuấn, NSƯT Thanh Kim Huệ và NSƯT Hoài Linh.

Nói về thông tin rút khỏi đêm thi chung kết, Dũng - quản lý của Ngọc Quyền nói: "Vì những cam kết với BTC nên trước đêm chung kết tối 1 - 4 chúng tôi xin phép không trả lời báo chí bất cứ thông tin nào.

Sau đêm thi 1 - 4, nếu quý báo cần hỏi thêm thông tin gì lúc đó chúng tôi sẵn lòng chia sẻ.

Dù không tham gia đêm chung kết nhưng Ngọc Quyền vẫn rất cám ơn huấn luyện viên, BTC chương trình vì nhờ Đường đến Danh ca vọng cổ Quyền đã học hỏi thêm được nhiều điều bổ ích, có thêm hình ảnh mới mẻ với khán giả, công chúng!"

 

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên