16/08/2016 15:08 GMT+7

Mỹ Anh nối nghiệp Mỹ Linh ra album nhạc

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Mỹ Anh - cô con gái 14 tuổi của gia đình nhạc sĩ Anh Quân - ca sĩ Mỹ Linh vừa giới thiệu The First Album - album ca nhạc nhiều kỉ niệm của mình.

Mỹ Anh và người bạn nhỏ tên Bi trên bìa CD The first album mới phát hành - Ảnh NVCC
Mỹ Anh và người bạn nhỏ tên Bi trên bìa CD The first album mới phát hành - Ảnh NVCC

The first album – Bài hát cho Bi của Mỹ Anh gồm 8 ca khúc gắn liền với Mỹ Anh từ ngày còn nhỏ. Mỗi ca khúc đều chứa đựng một kỉ niệm riêng, có lúc vui, lúc buồn và phát triển cùng quá trình học hát, yêu hát và giờ đây là say mê âm nhạc của cô bé.

Sinh ra  trong gia đình “nhà nòi”, có mẹ là ca sĩ nổi tiếng, bố là nhạc công, nhạc sĩ, nhà sản xuất, chị gái Anna Trương cũng là một ca sĩ trẻ được yêu thích, từ nhỏ Mỹ Anh có cơ hội được xuất hiện trước đám đông khi thỉnh thoảng xuất hiện cùng mẹ trên sân khấu ca nhạc của một số chương trình.

Mỹ Anh khiến khán giả thích thú bởi hình ảnh rụt rè, đáng yêu, giọng ca trong trẻo cao vút. Năm 2014, cô bé gây chú ý trong chương trình Bài hát yêu thích khi tham gia thể hiện ca khúc Sống như những đóa hoa (sáng tác Tạ Quang Thắng – ca khúc cũng được đưa vào album lần này).

Bài hát cho Bi – tên ca khúc chủ đề của album lần này vốn là một món quà Mỹ Anh dành tặng cho người bạn thân nhất của mình thuở bé, chú chó lông xù tên Bi.

Ca khúc được nhạc sĩ Anh Quân sáng tác và phối khí, ca sĩ Mỹ Linh viết lời và Mỹ Anh thể hiện. Ngoài Bài hát cho Bi, CD còn có những ca khúc khác như Em đi giữa biển vàng, Đi học, Đưa cơm cho mẹ đi cày Over the rainbow, Ben (ca khúc nổi tiếng của Michael Jackson)...

Cùng lúc giới thiệu The first abum - Mỹ Anh cũng tung trailer MV bài hát chủ đề Bi. MV dự kiến ra mắt chính thức vào ngày 19-8.

>> Xem trailer MV Bài hát cho Bi của Mỹ Anh:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên