● Đánh vào tâm lý “sợ chết” bằng những chữ tự, sạch, nhà làm, nhà nấu, như: kem tự trộn, giá tự trồng, rau sạch, bánh nhà làm, chè nhà nấu.
● Đánh vào tâm lý “sính hàng ngoại nhưng lại đòi rẻ” bằng chữ xách tay, chẳng hạn như mỹ phẩm xách tay, điện thoại xách tay, túi xách xách tay.
● Đánh vào tâm lý “khoái của lạ” bằng chữ đặc sản, như đặc sản miền biển, đặc sản dưới quê mới gửi lên.
● Đánh vào tâm lý “tò mò” bằng chữ hữu cơ, như trái cây hữu cơ, thịt heo hữu cơ, vì có thể họ chẳng hiểu hữu cơ là gì.
● Đánh vào tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương” bằng chữ gia truyền, như thuốc trĩ gia truyền, thuốc trị viêm xoang gia truyền.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận