06/04/2018 06:28 GMT+7

​McGregor tấn công xe buýt chở các võ sỹ MMA

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Một sự kiện chấn động làng võ tự do MMA diễn ra rạng sáng 6-4 (giờ VN) khi nhà cựu vô địch UFC Conor McGregor (CH Ireland) cùng đồng bọn đột nhập Barclays Center ở Brooklyn (Mỹ) và tấn công xe buýt chở các võ sỹ MMA để phản ứng vụ anh bị UFC tước đai vô địch.

McGregor bị lên án vì hành động điên rồ. Ảnh: GETTY IMAGES

Clip McGregor tấn công xe buýt chở các võ sỹ MMA tại Barclays Center. Nguồn: TMZ

Ngày 6-4 (giờ VN), UFC tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí để trao đổi về các trận đấu ở UFC 223, trong đó có cuộc so tài giữa hai võ sỹ Khabib Nurmagomedov và Max Holloway - tranh đai vô địch UFC đang bỏ trống sau khi chủ tịch tổ chức này là ông Dana White tuyên bố tước đai vô địch của McGregor.

Võ sỹ người CH Ireland bị tước đai vô địch khi không vào lồng sắt bất kỳ trận nào kể từ khi giành chức vô địch từ tay Eddie Alvarez (Mỹ) tháng 11-2016. Việc bị UFC tước đai vô địch khiến McGregor rất tức giận và đã quyết định cùng một nhóm người đột nhập nhà giữ xe của Barclays Center để tấn công xe buýt chở các võ sỹ và những người khác đang chuẩn bị rời đi sau buổi gặp gỡ báo chí.

Đoạn clip được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội cho thấy, McGregor đã rất hung hăng khi dùng một chiếc xe đẩy để ném thẳng vào cửa kính xe buýt. Những người đi cùng anh cũng ra tay giúp sức tấn công xe buýt bằng nhiều vật cứng khác.

Vụ tấn công đột ngột khiến nhiều người trên xe buýt cũng như các thành viên trong đội của võ sỹ Nurmagomedov vô cùng hoảng loạn. May mắn là không có thương tích nào nghiêm trong xảy ra, võ sỹ Michael Chiesa chỉ bị xây sát nhẹ. Hiện cảnh sát New York đang tìm kiếm Mcgregor để nghe anh tường trình về vụ việc.

Chủ tịch UFC là ông White đã gọi vụ tấn công của Mcgregor là hành động “xấu hổ nhất trong lịch sử của UFC” và tuyên bố sẽ phạt nặng võ sỹ người CH Ireland này. Tuy nhiên, ông White không nêu ra mức phạt cụ thể.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: McGregor MMA