15/06/2017 05:50 GMT+7

​Mayweather so găng với McGregor vào tháng 8

H.LAM
H.LAM

TTO - Võ sĩ quyền anh nổi tiếng người Mỹ, Floyd Mayweather xác nhận sẽ so găng với "gã điên" của môn võ tự do (MMA) Conor McGregor (Ireland) tại Las Vegas (Mỹ) vào ngày 26-8 tới.

Mayweather (trái) và McGregor sẽ so găng tại Las Vegas vào ngày 26-8 tới. Ảnh: DAILY MAIL

Đây là trận đấu quyền anh được chờ đợi rất lâu. Mayweather được mệnh danh là “độc cô cầu bại” của môn quyền anh, còn McGregor được gọi là “gã điên” của MMA. Ngay sau khi có thông tin sẽ so găng với nhau tại Las Vegas vào ngày 26-8, Mayweather và McGregor đã xác nhận trên mạng xã hội.

Mayweather viết trên tài khoản Instagram: "Đó là chính thức". Còn McGregor thì tuyên bố trên tweet "trận đấu sẽ diễn ra".

Theo nhà tổ chức trận đấu, cuộc đàm phán để hai tay đấm này so găng đã diễn ra trong một thời gian rất dài. Theo báo chí Anh, Mayweather cuối cùng đồng ý so găng bởi anh muốn có một trận so tài đỉnh cao trước khi nghỉ hưu.

Phát biểu trên kênh truyền hình IFL TV, McGregor cho biết: "Tôi đã sẵn sàng. Tôi rất mong chờ trận đấu với Mayweather và đã chuẩn bị rất kỹ. Tôi sẽ khiến Mayweather phải hối hận…”

Những nhà tổ chức không công bố thù lao trận đấu, nhưng theo giới truyền thông, trận đấu này sẽ vượt qua kỷ lục trận Mayweather - Pacquiao (Philippines) diễn ra hồi tháng 5-2015 với 250 triệu USD.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên