Xe
14/03/2014 09:41 GMT+7

Continental GT Speed 2015: biểu tượng uy lực

CH.LUÂN
CH.LUÂN

TTO - “Xế” siêu tốc Bentley được mệnh danh là “quý tử” nhà Bentley khi hội tụ đủ tinh hoa tinh túy nhất về hiệu suất, sức mạnh và sự sang trọng của hãng xe siêu sang hàng đầu Vương quốc Anh.

ULQ2x3li.jpgPhóng to
Continental GT Speed, siêu xe Bentley nhanh nhất mọi thời đại - Ảnh: Bentley Motors

Tại Geneva Motor Show 2014, Bentley "phù phép" Continental GT Speed trở thành "biểu tượng Bentley uy lực nhất mọi thời đại", với việc nâng cấp động cơ "khủng" W12 6 lít tăng áp kép, sản sinh 626 mã lực, momen xoắn cực đại 820Nm. Việc gia tăng thêm 10 mã lực và 20Nm momen xoắn so với phiên bản trước sẽ cho phép "quái vật" Bentley Continental GT Speed 2015 đạt tốc độ tối đa 331km/giờ, bản convetible đạt tốc độ 327km/giờ, tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ chỉ trong vòng 4 giây.

Để giúp phân biệt GT Speed 2015 với các model GT Speed 616 mã lực lỗi thời, Hãng Bentley cũng điều chỉnh một số chi tiết trong thiết kế nội - ngoại thất. Lần đầu tiên bộ phận cản trước, khung sườn và bộ khuếch tán gió phía sau được sơn cùng màu ton-sur-ton với thân xe, tạo nên một khối thống nhất rắn chắn lao vun vút trên các cung đường, với logo Speed mạ chrome kiêu hãnh gắn trên tấm chắn bùn phía trước.

Nội thất của Speed 2015 là sự kết hợp hoàn hảo của tông màu đen làm nền và chạy viền với các dải màu nâu đỏ tương phản, giúp không gian bớt đi vẻ đơn điệu nhưng không “màu mè” hóa thiết kế tinh tế. GT Speed 2015 có ghế ngồi bọc da cao cấp, hoa văn quả trám và gối tựa đầu khảm biểu tượng "Speed".

Các ”thượng đế” lắm tiền sẽ thỏa mãn với bảy gói tùy chọn nội ngoại thất của GT Speed 2015, cho phép điều chỉnh thiết kế hệ thống âm thanh, lưới tản nhiệt, vôlăng sưởi, thiết kế sợi cacbon hay nội thất thủ công..., như gói Premier, Interior Style, GT Classic, All-Seasons cho Convertible, Mulliner Driving, GT V8 S Sport và Classic Mulliner Styling.

E4l3d7QE.jpgPhóng to
Bentley Flying Spur V8 sẽ lên kệ vào mùa xuân năm 2015 - Ảnh: Bentley Motors

Lộ diện siêu phẩm Bentley Flying Spur V8

Cũng tại Geneva Motor Show 2014, Bentley mở rộng thêm tùy chọn động cơ V8 4,0 lít twin-turbocharged cho sedan Flying Spur, vốn chỉ có bản W12. Cỗ máy này sản sinh công suất 500 mã lực, momen xoắn cực đại 660Nm cộng hưởng sức mạnh với hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ thống truyền động 4 bánh AWD giống như Flying Spur W12, cho phép Flying Spur V8 tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ chỉ trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 295km/giờ. Model 4 cửa Flying Spur V8 được trang bị hệ thống tiết kiệm nhiên liệu và ứng dụng công nghệ ngắt xilanh để chạy được quãng đường tối đa 840km với bình đầy nhiên liệu.

Không chỉ khác nhau về kỹ thuật, Flying Spur V8 cũng có diện mạo mới hơn so với "người anh lớn" W12 ở chi tiết ống xả mạ chrome hình số 8, biểu tượng Benley có cánh với màu đỏ ở trung tâm.

Nội thất của Flying Spur nổi bật với tông màu trắng đen, ghế bọc da cao cấp cùng màn hình cảm ứng sau lưng ghế trước tạo điều kiện cho người ngồi sau tận hưởng hệ thống giải trí, điều chỉnh nhiệt độ. Khách hàng cũng có thể chọn gói Mulliner Driving Specification để trang bị thêm bộ vành hợp kim thể thao đường kính 20", ghế ngồi sưởi, vôlăng sport và pedal hợp kim cao cấp.

Phiên bản nâng cấp của Flying Spur sẽ lên kệ vào mùa xuân năm 2015.

CH.LUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên