Xe
25/12/2013 15:14 GMT+7

Hyundai nâng cấp và giảm giá "chiếc xe bị lãng quên"

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Hãng xe Hyundai (Hàn Quốc) vừa chính thức giới thiệu dòng xe Azera phiên bản 2014 mới nhất, nhằm đẩy mạnh doanh số tiêu thụ của mẫu xe này.

QxzNedBo.jpgPhóng to
Hyundai Azera 2014 – Ảnh: Autoblog

Dù phiên bản mới nhất của dòng Azera - mẫu xe được báo giới Mỹ bình luận là "chiếc Hyundai bị lãng quên" - vừa ra mắt cách đây chỉ vỏn vẹn hai năm, mới đây Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vẫn quyết định tung ra phiên bản nâng cấp kết hợp giảm giá của chiếc Azera đời 2014, với hi vọng cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ cùng phân khúc như Nissan Maxima, Toyota Avalon hay Chevrolet Impala.

Theo Autoblog, trong lúc những "người anh em" Sonata và Elantra đều đạt doanh số bán ra đến hơn chục nghìn chiếc mỗi tháng thì Azera phải mất đến một năm để đạt con số này. Tóm lại, hãng xe Hàn Quốc có quá đủ lý do để quyết định thực hiện việc giảm giá và trang bị thêm một số trang bị tiêu chuẩn cho Azera.

Cụ thể, Hyundai sẽ giảm 1.250 USD giá bán phiên bản tiêu chuẩn của chiếc Azera 2014 mới, đồng thời trang bị thêm màn hình LCD 6-inch, camera lùi, cảm biến cảnh báo điểm mù trên gương tài xế cùng chế độ bảo hành cao cấp thời hạn 3 năm không giới hạn số kilomet.

Bên cạnh giảm giá bán phiên bản tiêu chuẩn, Hyundai cũng nhân dịp này ra mắt phiên bản giới hạn Azera Limited, có giá bán khởi điểm vào mức 34.750 USD với nhiều trang bị cao cấp hơn như màn hình hiển thị trung tâm 8-inch và gương hậu gập điện...

THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên