Xe
27/02/2013 15:11 GMT+7

Xe GM sẽ là trạm phát Internet băng rộng

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Hãng xe Mỹ General Motors sẽ kết hợp cùng nhà mạng AT&T để biến nhiều mẫu xe đời 2015 trở thành trạm phát Internet băng rộng.

Cr9bxbkq.jpgPhóng to

Hệ thống MyLink tích hợp bên trong Chevrolet Spark – Ảnh: Internet

Sau chiếc Chevrolet Spark với hệ thống đồng bộ với điện thoại thông minh MyLink, General Motors tiếp tục tham vọng trang bị “đồ chơi công nghệ” cho sản phẩm của mình bằng việc tích hợp bộ tiếp nhận sóng di động 4G LTE cho mọi mẫu xe mang thương hiệu Chevrolet, Buick, GMC và Cadillac đời 2015 (ra mắt năm 2014).

Trong dự án hợp tác với nhà mạng AT&T (Mỹ), GM sẽ không còn buộc người lái phải sở hữu một điện thoại thông minh để tận dụng tính năng phát sóng di động như MyLink trước kia.

Theo thông cáo báo chí của General Motors, các xe trang bị bộ phát Internet băng rộng hiện có trên thị trường vẫn bị giới hạn ở công nghệ 3G, nhưng với công nghệ 4G LTE, GM cam kết mang lại tốc độ nhanh gấp 10 lần 3G. Qua đó cho phép người dùng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ trực tuyến nhanh hơn. Chẳng hạn như truyền tải video phục vụ mục đích giải trí, cập nhật tin tức thời tiết và tiếp nhận thông tin chỉ đường từ dịch vụ bản đồ trực tuyến…

Trước đó, Audi và KIA là các hãng xe cung cấp lựa chọn Internet băng rộng trong xe cho khách hàng.

THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên