Xe
03/04/2012 18:10 GMT+7

Mini Cooper lội nước

THÚY QUỲNH (Theo Carscoop)
THÚY QUỲNH (Theo Carscoop)

TTO - Sau chiếc Mini Cooper Hatchback dành cho dân mê cắm trại, Hãng xe Anh BMC vừa tung ra phiên bản dành cho những người thích đi thuyền trên… mặt đường nhựa.

R5ks90GQ.jpgPhóng to
Mini Cooper Yachtsman - Ảnh minh họa: Internet

Được gọi bằng tên Mini Cooper Yachtsman, đây được xem là dự án đầy tham vọng của BMC. Mẫu xe còn được giới thiệu trên mạng trước cả khi chính thức tham gia buổi lễ ra mắt quốc tế tại triển lãm New York International Auto Show.

“Chiếc Mini Cooper Yachtsman đầy thú vị của hãng chúng tôi là sự mở rộng cao cấp của thương hiệu Mini, nâng tổng số mẫu xe thuộc dòng Mini lên bảy chiếc tại thị trường Hoa Kỳ, cũng như mang đến người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn để sở hữu một chiếc Mini phù hợp với cá tính và sở thích bản thân” - Jim McDowell, phó giám đốc của Mini USA, phát biểu.

715FNcfZ.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: Internet

Chiếc Mini Cooper dành cho dân mê thuyền có thể “lội” nước với vận tốc khoảng 30,5m/giây nhờ động cơ bốn xilanh 1,6 lít với sức mạnh 181 mã lực.

Dù có trọng lượng không phải nhẹ (hơn 2 tấn), song chiếc Mini mới vẫn có thể tăng tốc từ 0 đến 96km/giờ trong vòng 6,6 giây (đất liền) và 2,4 phút (dưới nước). Cuối cùng, vận tốc cực đại chiếc Mini Cooper Yachtsman đạt được trên địa hình bình thường là 227km/giờ.

Giá dự kiến khoảng 236.000 USD.

THÚY QUỲNH (Theo Carscoop)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên