Xe
26/12/2011 15:14 GMT+7

Hà Nội: ôtô, xe máy bốc cháy

THÂN HOÀNG - MINH QUANG
THÂN HOÀNG - MINH QUANG

TTO - Khoảng 13g ngày 26-12, chiếc ôtô Lacetti 98H - 3832 đang lưu thông trên địa bàn thôn Kim Xuyên (Tân An, Yên Dũng, Bắc Giang) bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Xe Mercedes bốc cháy trên đườngThử lý giải nguyên nhân xe máy bốc cháyXe tải bốc cháy giữa đường

VuFTzzIo.jpgPhóng to
Chiếc xe bị cháy chỉ con trơ lại khung sắt - Ảnh: Hoàng Ngọc

Ông Hoàng Văn Đức (38 tuổi, trú tại thị trấn Tân Dân, Yên Dũng) - người điều khiển chiếc ôtô - cho biết chiếc xe bốc cháy khi ông vừa kết thúc hợp đồng đón dâu cho một đám cưới, đang trên đường về còn cách nhà khoảng 1km.

Theo ông Đức, chiếc ôtô này gia đình ông mua được gần một năm. Từ khi mua đến nay xe chưa từng hỏng hóc và chưa phải sửa chữa hay thay một bộ phận máy móc nào.

* Trong khi đó sáng 26-12, thêm một vụ cháy nổ xe máy xảy ra tại địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thượng tá Trần Văn Tỉnh, trưởng Công an quận Hoàng Mai, cho biết vào thời điểm đầu giờ sáng, anh Trịnh Đức Sơn (33 tuổi, trú tại số 9, tổ 56 phường Mai Động) dắt xe ra khỏi nhà để đi làm. Khi anh Sơn khởi động xe để nổ máy thì có một tiếng nổ dưới phần gầm máy của chiếc xe rồi chiếc xe bốc cháy dữ dội. Rất may anh Sơn đã kịp nhảy ra khỏi chiếc xe nên không bị ảnh hưởng.

6u0XvfYy.jpgPhóng to
Chiếc xe Loncin của anh Trịnh Đức Sơn bốc cháy dữ dội - ảnh chụp lại từ clip

Cũng trong ngày 26-12, một đoạn clip được đưa lên mạng Internet với thông tin về chiếc xe Viva bốc cháy dữ dội trên quốc lộ 18 đoạn Nội Bài (Hà Nội) - Bắc Ninh. Tuy nhiên, lực lượng CSGT Hà Nội và Bắc Ninh phụ trách địa bàn đều không nhận được thông tin trình báo nào của chủ xe.

THÂN HOÀNG - MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên