18/05/2012 08:21 GMT+7

Khởi tố công an "tuồn" điện thoại cho phạm nhân

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TT - Chiều 17-5, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước cho hay đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Hạnh (25 tuổi, ngụ phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài) về hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Hạnh là chiến sĩ nghĩa vụ công an, được phân công làm cán bộ quản lý các đối tượng bị tạm giam tại trại tạm giam Tân Phước thuộc Công an tỉnh Bình Phước.

Từ giữa tháng 3 đến đầu tháng 4-2012, Hạnh đã mua nhiều điện thoại di động, sim số cùng thẻ cào điện thoại bên ngoài rồi mang vào trại tạm giam bán cho các phạm nhân trong trại sử dụng. Sau đó Hạnh yêu cầu người thân các phạm nhân thanh toán bằng cách chuyển tiền vào tài khoản riêng của Hạnh tại ngân hàng với giá gấp hai, ba lần so với giá thị trường. Việc làm này đã giúp các phạm nhân liên lạc, thông cung lẫn nhau, liên lạc ra bên ngoài, ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình điều tra tội phạm của cơ quan công an. Hiện cơ quan điều tra đang thẩm tra, xác minh số lượng điện thoại mà Hạnh đã bán cho các phạm nhân.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên