14/03/2017 20:41 GMT+7

​Hồng Quân nhận thẻ đỏ, Than Quảng Ninh thua ngược trên đất Singapore

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 14-3, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã nhận thẻ đỏ ở phút 74, khiến CLB Than Quảng Ninh để thua ngược Home United 2-3 tại Singapore ở lượt trận thứ ba bảng H AFC Cup 2017.

Than Quảng Ninh đã để thua ngược Home United 2-3 tại Singapore. Ảnh: ANH HOÀNG

Trận này, Than Quảng Ninh nhập cuộc không tốt và đã để cho đội chủ nhà Home United vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3 sau một sai lầm của hàng phòng ngự. Cầu thủ đã mở tỉ số cho Home United là tiền vệ Song Ui Young với một pha dứt điểm chéo góc đẹp mắt sau khi bóng bật chân các trung vệ Than Quảng Ninh nảy đến vị trí của anh.

Sau bàn thua, Than Quảng Ninh thi đấu nỗ lực hơn và đến phút 32, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã có quả tạt đẹp mắt từ cánh phải cho Patiyo bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Sunny từ cự li gần, quân bình tỉ số 1-1 cho Than Quảng Ninh.

Tinh thần lên cao sau bàn gỡ, Than Quảng Ninh tiếp tục đẩy cao độ hình dồn ép Home United và bàn thắng thứ hai lai đến với các học trò HLV Phan Thanh Hùng. Phút 40, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Nguyên Sa đã có đường chuyền thông minh cho Vũ Minh Tuấn xâm nhập vòng cấm. Sau một động tác kỹ thuật loại bỏ hậu vệ cuối cùng của Home United, Vũ Minh Tuấn tung cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Sunny, nâng tỉ số lên 2-1 cho Than Quảng Ninh.

Tuy nhiên, với hàng phòng ngự lỏng lẻo và ham dâng cao, Than Quảng Ninh đã để cho đội chủ nhà Home United gỡ hòa 2-2 ở đầu hiệp 2 với tình huống đánh đầu cận thành trong tư thế không người kèm của tiền vệ Faris Ramli (58’).

Không những bị gỡ hòa, Than Quảng Ninh còn rơi vào thế bất lợi khi tiền đạo Mạc Hồng Quân phạm lỗi nguy hiểm với Plazibat và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 74.

Chơi hơn người, Home United gia tăng sức ép và tiền vệ Song Ui Young đã tỏa sáng với pha bắt vô-lê tung nóc lưới thủ môn Tuấn Linh ở phút 84 sau tình huống phá bóng không thành công của các hậu vệ Than Quảng Ninh, ấn định chiến thắng 3-2 cho Home United.

Thắng trận này, Home United vươn lên vị trí thứ hai tại bảng H với 3 điểm, kém đội đầu bảng Yadanarbon FC (Myanmar) một điểm. Còn Than Quảng Ninh rơi xuống cuối bảng với 1 điểm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên