01/01/2017 10:01 GMT+7

Hai chương trình của Truyền hìnhTuổi Trẻ lên sóng VTV và HTVC

SƠN QUYỀN - NGỌC PHÚC
SƠN QUYỀN - NGỌC PHÚC

TTO - Đó là chương trình giải trí Tâm điểm 247 lên sóng HTVC (Đài truyền hình TP.HCM) từ 1-1-2017 và chương trình Toàn cảnh 24h sẽ lên sóng VTV9 từ 2-1-2017.

NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn trong kịch xiếc “Anh em” - một tiết mục được giới thiệu trong Tâm điểm 247  - Ảnh: TVO
NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn trong kịch xiếc “Anh em” - một tiết mục được giới thiệu trong Tâm điểm 247 - Ảnh: TVO

Tâm Điểm 247 là chương trình tập hợp những thông tin giải trí nổi bật trong tuần; những xu hướng lạ, mới; những chia sẻ độc quyền từ người nổi tiếng; đặc biệt là những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đường phố đặc sắc - một trong những “đặc sản” của Truyền hình báo Tuổi Trẻ.

Tâm Điểm 247 phát sóng vào 20g15 thứ bảy hằng tuần trên kênh HTVC Thuần Việt HD và 21g chủ nhật hằng tuần trên HTVC Phụ Nữ. Đây là hai kênh truyền hình trả tiền hiện đang được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là giới trẻ.

Chương trình do Truyền hình báo Tuổi Trẻ, truyền hình cáp HTVC và Công ty HTV TMS phối hợp thực hiện.

Trong khi đó, Toàn cảnh 24h sẽ lên sóng lúc 18g30 hằng ngày với thời lượng 30 phút, tập trung cho những vấn đề nóng nhất về dân sinh và an ninh trật tự trên địa bàn cả nước. Mục Tiêu điểm mỗi ngày là một điểm nhấn của chương trình với cái nhìn cận cảnh, đa chiều về một sự kiện đang thu hút sự quan tâm của dư luận, có ý kiến của nhiều chuyên gia trên các lĩnh vực, có những phóng sự điều tra bám sát đời sống xã hội.

Toàn cảnh 24h còn có phần thông tin về văn hóa, giải trí được cập nhật hằng ngày, là cầu nối để các văn nghệ sĩ có những trải lòng và chia sẻ những thông tin chính thống về bản thân, hoạt động nghề nghiệp hoặc về một sự kiện giải trí đang được dư luận quan tâm. Súc tích, ngắn gọn, nhanh nhạy, chính xác và hiện đại là những điều mà Toàn cảnh 24h chú trọng thể hiện trong chương trình mới này. Chương trình do VTV9 phối hợp với báo Tuổi Trẻ và Công ty Sen Vàng thực hiện.

Mời quý vị đón xem.

SƠN QUYỀN - NGỌC PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên