19/03/2017 23:25 GMT+7

Giọng hát Việt: Thu Minh chọn Ali Hoàng Dương vào vòng trong

Q.N.
Q.N.

TTO - Vòng đối đầu thứ 2, tập 6 của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng VTV3 vào tối 19-3 với những tiết mục được cho là bắt tai khán giả hơn tập 5.

Tập 6 cũng tiếp tục mang đến những màn trình diễn đầy màu sắc cùng những giây phút lắng đọng, tiếc nuối khi các đội phải chia tay những thí sinh tiếp theo ở vòng đối đầu.

Hai cô dâu xinh đẹp Thu Hà - Giáng My trong tiết mục Xin anh đừng - Ảnh: CATS

Một trong những tiết mục ấn tượng nhất của tập 6 chính là cặp đấu Thu Hà - Giáng My. Cả hai đã hóa thành cô dâu đẹp xinh nhưng không kém phần cá tính, thể hiện ca khúc Xin anh đừng (sáng tác: Đỗ Hiếu). Vốn khá thân thiết nên ngay khi tiết mục vừa kết thúc, Thu Hà và Giáng My đã ôm nhau bật khóc nức nở, chuẩn bị đón chờ kết quả một đi tiếp, một ra về.  

Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Lời bài hát khiến mọi người phải vỡ òa, Noo rất thích ý tưởng này. Hai giọng hát đều và đẹp như nhau, chất chứa sự thổn thức rất lớn. Noo chúc mừng cho tiết mục của hai bạn, quá tuyệt vời".

Trong khi đó, huấn luyện viên Thu Minh phân tích: "Nếu nói về sự chắc chắn trong giọng hát, chị thích Giáng My, nhưng cảm xúc chị thích Thu Hà".

Còn huấn luyện viên Tóc Tiên thì cho rằng: "Điểm hay ở tiết mục này là giọng hát, cách diễn của hai bạn rất tự nhiên và đầy cảm xúc đến mức chị phải cuốn theo. Hai em đã làm rất tốt".

Và cuối cùng, huấn luyện viên Đông Nhi mới đưa ra các đánh giá cho hai thí sinh của đội mình: "Các em đã làm nên một phần trình diễn khiến mọi người phải thổn thức. Ở Giáng My em luôn có được sự ổn định, Thu Hà em tiến bộ rất nhiều và có cá tính riêng của mình".

Kết quả, Giáng My là thí sinh được Đông Nhi lựa chọn cùng cô bước tiếp vào vòng trong. 

Cặp đôi Đào Tín và Mỹ Linh của đội huấn luyện viên Thu Minh - Ảnh: CATS

Mở màn tập 6 là phần trình diễn của cặp đôi Đào Tín và Mỹ Linh của đội huấn luyện viên Thu Minh. Cả hai thể hiện ca khúc quốc tế Treasure ăn ý khiến Thu Minh hào hứng nhún nhảy không ngừng theo tiết mục của học trò.

Tóc Tiên nhận xét: "Hai bạn rất tình tứ trên sân khấu, chị nghĩ hai bạn đang yêu nhau thật đấy. Nhìn Mỹ Linh thấy quá rõ dấu ấn của chị Thu Minh. Hai bạn tung hứng với nhau rất nhịp nhàng, sức cảm của hai bạn tạo cho nhau quá lớn khiến chị hoàn toàn bị thu hút".

Đông Nhi cho hay: "Các bạn rất đẹp đôi, làm chủ được sân khấu. Bạn nam có độ tinh quái trong giọng hát, tạo cảm giác thu hút người nghe. Mỹ Linh có độ ổn định và làm chủ được những gì mình muốn".

Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh rất thích ánh nhìn và thần thái của Mỹ Linh và khen ngợi sự trưởng thành của Đào Tín.

Là người trực tiếp hướng dẫn, huấn luyện viên Thu Minh biết được sở trường, sở đoản của các học trò nên đưa ra những phân tích khá kỹ: "Giọng hát của hai em có những điểm quyến rũ giống nhau, cân bằng và tạo nên một bố cục hoàn hảo. Tuy nhiên, về giọng hát, nội lực, chiều sâu thì Mỹ Linh sẽ được mọi người đánh giá cao hơn Tín. Chị cũng ngợi khen Tín về sự tập trung rất lớn, diễn hát nhưng không bị phô và chênh. Chị rất hài lòng với phần trình diễn của hai em".

Kết quả, Thu Minh lựa chọn Đào Tín bước vào vòng trong.

Tiếp đến là ba giọng ca Anh Phong - Ngọc Ny - Chí Huy của đội Noo Phước Thịnh. Cả ba thể hiện một tiết mục đặc biệt khi mashup các ca khúc Xinh - What is love - Em không cần anh - Không.

Huấn luyện viên Đông Nhi nói: "Một bản mashup rất thú vị, được nối tiếp giữa các câu hát trong ca khúc tưởng chừng không liên kết nhưng lại liên kết không tưởng. Khi bước ra sân khấu nhìn tổng thể Ngọc Ny sáng bừng, hai anh bên cạnh dù có hotboy cũng phải lu mờ".

Huấn luyện viên Tóc Tiên và Thu Minh đều đánh giá cao cách dàn dựng câu chuyện của Noo Phước Thịnh và thích sự thể hiện của Chí Huy vì biết phá cách trong thể hiện.

HLV Noo Phước Thịnh cảm nhận được phần trình diễn của ba thí sinh rất tuyệt vời. Tuy nhiên, trước sự nỗ lực và trưởng thành của  Anh Phong, Noo Phước Thịnh đã chọn Anh Phong đi tiếp.

Trong khi đó, đội Tóc Tiên đã có màn đối đầu giữa Mỹ Linh và Hải Anh. Cả hai thể hiện ca khúc You and I, một bài hit của Lady Gaga qua một bản phối hoàn toàn mới.

Sau khi phần thi này kết thúc, Noo Phước Thịnh nói ngay đây là ca khó cho huấn luyện viên Tóc Tiên. Riêng anh nếu được lựa chọn, anh sẽ chọn Mỹ Linh.

HLV Thu Minh cảm thấy rất dễ chịu khi nghe cặp đôi hát, tuy nhiên để chọn một cá tính đậm nét,Thu Minh lựa chọn Hải Anh.

Kết quả cuối cùng, Tóc Tiên đã chọn Mỹ Linh tiếp tục đi cùng đội của cô.

Cuộc đối đầu tiếp theo đến từ đội của huấn luyện viên Thu Minh với phần đấu giữa Ali Hoàng Dương và cặp anh em song sinh Song Hào - Ngọc Hiệp. Cả ba dẫn khán giả bước vào không gian âm nhạc mượt mà khi thể hiện ca khúc Khi người mình yêu khóc của Phan Mạnh Quỳnh.

Huấn luyện viên Đông Nhi nhận xét: "Một phần trình diễn bất phân thắng bại, mỗi cá nhân đứng trên sân khấu đều tạo được sự riêng biệt. Ali Hoàng Dương có được cá tính, màu sắc đặc biệt, cặp sinh đôi lại có phong thái vẫn rất đĩnh đạc. Chị rất thích tiết mục vừa rồi".

Huấn luyện viên Đông Nhi chia sẻ: "Đây là sự kết hợp rất nghệ thuật giữa hiện đại và cổ điển, có sự tương phản qua lại. Hai cái hòa hợp tạo nên sự đưa đẩy trong cách hát".

Riêng huấn luyện viên Thu Minh cho biết: "Cặp sinh đôi là hai cá thể nhập thành một không thể tách riêng, với Ali Hoàng Dương đây là một thử thách rất khó. Nếu không có cặp sinh đôi mà chỉ có Ali Hoàng Dương thì tiết mục sẽ không thể hoàn hảo. Các em hòa quyện và hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một phần trình diễn thành công và không ai có thể so sánh được với nhau".

Kết quả, trước hai đối thủ nặng ký, Thu Minh đã lựa chọn Ali Hoàng Dương đi tiếp vào vòng trong.

Tập 7 The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 26-3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên