Tag: Giọng hát Việt 2017

Sau The Voice, Đào Tín tự tin giới thiệu ca khúc tự sáng tác

TTO - Đào Tín, học trò của Thu Minh và Tóc Tiên tại Giọng hát Việt 2017, vừa chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Hạt mưa vẫn rơi.

Giọng hát Việt 2017 thể nghiệm 'công thức thành sao'

TTO - Chiến thắng của Ali Hoàng Dương tại Giọng hát Việt 2017 một lần nữa mang đến hi vọng cho những bạn trẻ đam mê ca hát cũng như thỏa lòng người hâm mộ muốn tìm thấy một gương mặt mới.

Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ... hay ai đăng quang Giọng hát Việt?

TTO - Ali Hoàng Dương, Hiền Mai, Hiền Hồ, Anh Tú và Anh Đạt, ai sẽ trở thành quán quân Giọng hát Việt 2017 vào tối nay (4-6)?

Giọng hát Việt: Thu Hà, Hải Anh dừng chân

TTO - Tập 13 The voice - Giọng hát Việt là đêm thi Loại trực tiếp của team Thu Minh và Noo Phước Thịnh, vừa lên sóng VTV3 vào tối 7-5.

Giọng hát Việt loại trực tiếp ​Đào Tín và Giáng My

TTO - Các thí sinh của Đông Nhi và Tóc Tiên là hai team đầu tiên mở màn vòng loại trực tiếp. Kết quả Đào Tín và Giáng My là hai thí sinh phải ngậm ngùi chia tay Giọng hát Việt, chương trình phát sóng đêm 30-4.

Giọng hát Việt: Tùng Anh gây 'sốt' khi hát bằng giọng nữ

TTO - Tập 11 The Voice - Giọng hát Việt là đêm thi cuối cùng của vòng Đo ván. Và như vậy, các huấn luyện viên cũng đã hoàn thành đội hình của mình để bước đến vòng Loại trực tiếp.

Giọng hát Việt: Đông Nhi cứu Han Sara

TTO - Tập 10 Giọng hát Việt là đêm thi thứ hai của vòng đo ván, tiếp tục là cuộc chiến của các thí sinh và sự cân não của các huấn luyện viên.

Giọng hát Việt: Thu Minh chọn Ali Hoàng Dương vào vòng trong

TTO - Vòng đối đầu thứ 2, tập 6 của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng VTV3 vào tối 19-3 với những tiết mục được cho là bắt tai khán giả hơn tập 5.

Giọng hát Việt vào vòng đối đầu

TTO - Tập 1 vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng VTV3 vào tối 12-3 với những phần thi không quá dữ dội, khốc liệt nhưng cũng ít nhiều gay cấn khi các đội phải chia tay những gương mặt đầu tiên.

Giọng hát Việt: Thu Minh cười mãn nguyện khi có được Tùng Anh

TTO - Tập 3 vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt tiếp tục mang đến những giọng ca tiềm năng khiến bốn huấn luyện viên phải "xuất chiêu" tranh giành quyết liệt.