03/04/2018 18:45 GMT+7

Điểm tin tối 3-4: David Coulthard trình diễn đua xe F1 ở TP.HCM

K.B - T.VĨ
K.B - T.VĨ

TTO - Ngày 4-5 tới tại Q2, TP.HCM, người hâm mộ sẽ có dịp xem màn trình diễn của cựu tay đua F1 nổi tiếng người Scotland David Coulthard.

Cựu tay đua F1 nổi tiếng David Coulthard. Ảnh: coachmag.co.uk

Tham dự sự kiện này còn có sự hiện diện của đội đua Red Bull lừng danh thế giới cùng cựu tay đua F1 David Coulthard và DJ nổi tiếng người Hà Lan Martin Garrix. Trong suốt sự nghiệp thi đấu F1 rực rỡ của mình, David Coulthard đã để lại dấu ấn đáng tự hào với 13 chiến thắng Grand Prix và 62 lần được vinh danh trên bục nhận giải (Podium win).

Người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của “siêu xe F1” đến từ đội đua Red Bull, sẽ có trải nghiệm đầy hứng khởi của khu vực Paddock cùng những pha dừng xe kiểm tra kỹ thuật Pitstop chính xác.

Có mặt ở sự kiện, DJ Martin Garrix sẽ khuấy động và mang đến bầu không khí thăng hoa của bữa tiệc âm nhạc cùng với các ngôi sao tên tuổi hàng đầu làng giải trí VN như ca sĩ Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Sơn Tùng MTP và Đông Nhi.

Liverpool mất Matip hết mùa giải

Liverpool sẽ không có sự phục vụ của Matip trong phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Liverpool xác nhận trung vệ Joel Matip sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay do chấn thương đùi.

Joel Matip, 26 tuổi, là một trong những trụ cột tại hàng phòng ngự Liverpool ở mùa giải năm nay. Trong trận Liverpool thắng Crystal Palace 2-1 ở vòng 32 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 31-3, Matip bị đau ở đầu hiệp 2 nhưng vẫn cố gắng thi đấu hết trận, khiến cho chấn thương thêm trầm trọng.

Hiện chưa biết Matip phải nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng theo HLV Jurgen Klopp, trung vệ này nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ trong vài ngày tới và vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

K.B - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên