07/04/2017 08:11 GMT+7

Đem lựu đạn đi giải quyết mâu thuẫn

Đ.HÀ - Q.GIANG
Đ.HÀ - Q.GIANG

TTO - Để giải quyết mâu thuẫn với anh Bảo, Phạm Hồng Thái mang quả lựu đạn đã cất từ năm 2006 đến nhà anh Bảo dọa rút chốt cho nổ nhưng cũng may anh Bảo kịp giữ chặt chốt lại.

Ngày 6-4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Hồng Thái (32 tuổi, trú P.3, TP Vũng Tàu) để điều tra làm rõ hành vi giết người và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Thái khai nhận vào cuối năm 2006, khi đi chơi trên đường Vi Ba, TP Vũng Tàu nhặt được một quả lựu đạn nên mang về nhà cất giấu.

Đến đầu năm 2017, sau khi đi ăn nhậu xong, Thái nhớ lại việc trước đó có mâu thuẫn với anh Hoàng Đình Bảo (ngụ P.Thắng Nhì) nên mang theo quả lựu đạn đến nhà anh Bảo giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến nhà anh Bảo, Thái lấy quả lựu đạn trong người ra đe dọa rút chốt cho nổ. Ngay lập tức anh Bảo và mọi người nắm lấy tay Thái kéo ra ngoài.

Trong lúc này, Thái đã kịp rút chốt quả lựu đạn. Nhưng rất may anh Bảo đã kịp thời giữ chặt chốt quả lựu đạn, không cho bung ra và cùng mọi người đưa đến cơ quan công an giao nộp, trình báo vụ việc.

Đ.HÀ - Q.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên