26/07/2017 15:07 GMT+7

Cung Lê góp mặt cùng 'huyền thoại Zorro' trong Người gác đêm

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Một phiên bản Die Hard nghẹt thở được đặt ở bối cảnh khu mua sắm biến những kẻ bình thường trở thành người hùng và nhiều tín đồ mê hành động tin rằng Security có thể đánh trúng tâm lý ai đang bội thực với các siêu anh hùng!

Trong phim 'huyền thoại Zoro' Antonio Banderas vào vai Eddie Deacon - chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ có số phận phức tạp, chọn cách mưu sinh bằng nghề gác đêm cho một trung tâm mua sắm sầm uất giữa thành phố đầy rẫy tội ác.

Tuy nhiên ngay trong ca trực đầu tiên, Deacon đã phải đối mặt với tình huống ác nghiệt: nhân chứng một vụ án đang bị giang hồ săn đuổi đã lao vào khu mua sắm để lẩn trốn.

Deacon bằng cách này hay cách khác phải bảo vệ cô gái để chờ Cục điều trang liên bang đến giải quyết.

Trở lại màn bạc sau giai đoạn thất sủng tại Hollywood, Antonio Banderas - tài tử ba lần được đề cử Quả cầu Vàng vẫn còn rất phong độ và bản lĩnh với dòng phim action/ thriller (hành động giật gân) quen thuộc.

Không chỉ đảm đương nhiều pha hành động gay cấn, Antonio Banderas còn chứng minh diễn xuất kỳ tài trong những trường đoạn đặc tả chứng rối loạn stress sau cuộc chiến khốc liệt trước đó.

Ngoài ra, thâm tâm anh vẫn đau đáu mong ngày đoàn tụ với gia đình và cô con gái nhỏ.

Điều đáng nói đây không phải lần đầu tiên Banderas làm việc với nhà sản xuất, nhưng sức hấp dẫn của tử người Tây Ban Nha này vẫn đủ thuyết phục ekip tin rằng Eddie Deacon phải là vai diễn của anh.

Sự chú ý không chỉ đổ dồn vào 'huyền thoại Zorro' mà còn lan sang cả 'cơn ác mộng châu Á' cựu võ sĩ Cung Lê - người đảm nhận vai phản diện đối đầu với Antonio Banderas trong các cuộc đấu không khoan nhượng.

Một màn hành động của Cung Lê và Antonio Banderas trong Security 

Sau khi trở thành nhà vô địch hạng trung của Strikeforce, Cung Lê tuyên bố giải nghệ và theo đuổi sự nghiệp điện ảnh.

Phim còn có sự góp mặt của "trùm cuối" Ben Kingsley - tài tử kỳ cựu với những vai diễn hóc búa và Katherine Mary De La Rocha (vai nhân chứng Jamie) - phát hiện của nhà sản xuất, khiến Antonio Banderas phải dành lời khen có cánh khi làm việc cùng.

Sở hữu dàn sao đa quốc tịch, Security còn được làm ra bởi ekip đa dạng: đạo diễn Alain Desrochers là người Pháp, quay phim người Bulgari và các diễn viên phụ đến từ châu Úc, châu Âu.

Tuy không công bố kinh phí cụ thể nhưng được biết khu mua sắm - bối cảnh chính của phim được dựng chi tiết và chuyên nghiệp tại phim trường lớn bậc nhất châu Âu Boyana Film với trang thiết bị hiện đại.

Không chỉ là một phim hành động thuần túy,Security còn ẩn chứa tâm tư tình cảm của từng nhân vật, giúp họ thay đổi tâm lý sau những diễn biến căng thẳng.

Điều đó càng thôi thúc khán giả tò mò xem Eddie Deacon làm được gì với chỉ một khẩu súng điện và chiếc còng tay bằng nhựa.

Security (Người gác đêm) sẽ khởi chiếu từ 4-8 trên toàn quốc.

Xem một số hình ảnh đáng nhớ của Security:

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên