08/06/2013 04:07 GMT+7

Cụm nhà Công tử Bạc Liêu có chủ đầu tư mới

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TT - Ngày 7-6, ông Nguyễn Văn Bảy - phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bạc Liêu - cho biết dự án khu du lịch cụm nhà Công tử Bạc Liêu (TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) vừa được giao cho chủ đầu tư mới là Công ty TNHH thương mại dịch vụ và du lịch Cẩm Quyên (viết tắt là Công ty Cẩm Quyên). Hiện nhà đầu tư này đang làm các phương án tôn tạo, khai thác cụm nhà Công tử Bạc Liêu trình UBND tỉnh.

QfiwReHL.jpgPhóng to
Một góc cụm nhà Công tử Bạc Liêu - Ảnh: Chí Quốc

Trước đó từ năm 2011 dự án này (trên 18.000m²) đã được giao cho Tổng công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH một thành viên (Saigontourist) và Công ty cổ phần đầu tư du lịch và sinh thái Rồng Việt (TP.HCM) để tôn tạo, khôi phục nhằm phát triển nhà hàng, khách sạn, dịch vụ du lịch trong thời gian 49 năm. Do chậm thực hiện nên dự án đã bị rút giấy phép đầu tư vào đầu năm 2013 và hiện Văn phòng Tỉnh ủy Bạc Liêu đang quản lý cụm nhà này trong thời gian chờ có nhà đầu tư mới. Được biết, khi rút khỏi dự án, phía Saigontourist cho biết đã đầu tư 4 tỉ đồng vào cụm nhà Công tử Bạc Liêu và UBND tỉnh Bạc Liêu đã thành lập đoàn công tác thẩm định số tiền này để quyết toán.

Ngoài dự án trên, UBND tỉnh Bạc Liêu vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khu du lịch Công tử Bạc Liêu (diện tích hơn 12.000m2 chưa giải tỏa, kế bên cụm nhà Công tử Bạc Liêu) cũng do Công ty Cẩm Quyên làm chủ đầu tư.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên