24/08/2017 17:06 GMT+7

Yêu cầu báo cáo vụ Ariana Grande đột ngột huỷ diễn ở TP.HCM

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Chiều 24-8, trao đổi với Tuổi Trẻ online, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch Vương Duy Biên, phụ trách Cục Nghệ thuật biểu diễn khẳng định, không có chuyện Cục rút giấy phép biểu diễn của ca sĩ Ariana Grande tại TP.HCM vào giờ chót.

Ariana Grande là ngôi sao ca nhạc được hâm mộ nhất hiện nay 

Tôi khẳng định, không có chuyện Cục Nghệ thuật biểu diễn rút giấy phép vào VN biểu diễn của ca sĩ Ariana Grande hoặc yêu cầu kiểm tra trang phục của ca sĩ này.

Cô ấy còn chưa sang đây, thì chúng tôi đã biết cô ấy mặc trang phục thế nào mà yêu cầu kiểm tra?

Chúng tôi có cấp giấy phép cho người nước ngoài vào VN biểu diễn, nhưng tôi khẳng định không có chuyện Cục rút giấy phép biểu diễn.

Tôi còn không biết cô ấy biểu diễn vào ngày nào thì làm sao rút giấy phép!

Ông Vương Duy Biên 

Chiều cùng ngày, Cục Nghệ thuật biểu diễn có công văn hoả tốc gửi Sở Văn hoá, thể thao TP.HCM đề nghị cung cấp thông tin về lý do, nguyên nhân ca sĩ Ariana Grande huỷ buổi biểu diễn tại TP.HCM.

Công văn số 572/NTBD- QLBD, do ông Lê Minh Tuấn, cục phó Cục Nghệ thuật biểu diễn ký nêu rõ: Cục nghệ thuật biểu diễn nhận được thông tin phản ánh về việc ca sĩ Ariana Grande đột ngột huỷ buổi biểu diễn Dangerous Woman ngày 23-8, tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Để có cơ sở báo cáo lãnh đạo Bộ Văn hoá, thể thao và du lịch, Cục Nghệ thuật biểu diễn đề nghị Sở Văn hoá, thể thao TP.HCM cung cấp thông tin lý do, nguyên nhân việc ca sĩ Ariana Grande không thực hiện chương trình Dangerous Woman như kế hoạch.

Trước đó, một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội đưa tin, buổi biểu diễn của Ariana Grande mặc dù đã có giấy phép, nhưng khi khi Ariana Grande đến VN chuẩn bị cho buổi diễn, Cục Nghệ thuật biểu diễn lại yêu cầu xét duyệt trang phục của Ariana Grande, để tránh hình ảnh trái thuần phong mỹ tục VN.

Phía Ariana Grande không đồng ý với yêu cầu này và cho rằng yêu cầu của Cục Nghệ thuật biểu diễn là bất hợp lý.

PV Tuổi Trẻ online đã liên lạc với đơn vị tổ chức sự kiện nói trên tại TP.HCM, được biết đây là tin giả và đơn vị này sớm có thông cáo báo chí chính thức về việc này. 

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên