23/08/2017 16:28 GMT+7

Sốt 42 độ, Ariana Grande hủy sô ở Việt Nam trước giờ diễn

Q.N.
Q.N.

TTO - Chỉ vài tiếng trước giờ diễn ra sô diễn Dangerous woman, Ariana Grande bất ngờ tuyên bố hủy sô tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào tối 23-8 vì lí do sức khỏe.

Ariana Grande
Ariana Grande

Để mang Ariana Grande và tour lưu diễn của cô về Việt Nam, ban tổ chức đã mất gần hai năm làm việc với công ty quản lý của cô.

Phía đơn vị tổ chức phải đảm bảo và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về địa điểm tổ chức, chất lượng âm thanh, ánh sáng chuẩn quốc tế, các vấn đề an ninh được đặt ở mức an toàn cao nhất, việc di chuyển và sinh hoạt của gần 100 thành viên từ phía công ty quản lý và tổ chức tour lưu diễn. 

Ariana Grande viết trên trang cá nhân: "Gửi tới các người hâm mộ yêu quý của tôi tại Việt Nam. Từ tận đáy lòng mình tôi vô cùng xin lỗi các bạn nhưng hiện tại tôi đang phải đối mặt với một số vấn đề về sức khoẻ.

Tôi đến Việt Nam với tấm lòng háo hức muốn biểu diễn cho các bạn, nhưng bác sĩ đã không cho phép tôi biểu diễn cho các bạn tối nay.

Tôi thực sự xin lỗi. Đây thực sự là điều tôi ghét phải làm nhất nhưng tôi hứa tôi sẽ đền bù cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thông cảm cho tôi".

Ariana Grande thông tin về tình trạng sức khỏe của mình trên trang cá nhân và xin lỗi người hâm mộ. Dẫu vậy, cô đã gỡ bỏ thông báo này sau đó ít lâu.
Ariana Grande thông tin về tình trạng sức khỏe của mình trên trang cá nhân và xin lỗi người hâm mộ. Dẫu vậy, cô đã gỡ bỏ thông báo này sau đó ít lâu khiến nhiều người hi vọng đây chỉ là thông tin giả.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Ariana Grande bị sốt đến 42 độ và cách năm tiềng trước giờ diễn, sức khỏe của cô vẫn không khá hơn nên đành phải nói lời xin lỗi đến người hâm mộ. 

Dẫu vậy, cũng từ đơn vị tổ chức, Ariana còn lưu lại TP.HCM đến năm ngày nên vẫn còn hi vọng cô sẽ sớm phục hồi để biểu diễn bù lại cho người hâm mộ đang háo hức chờ đợi cô suốt hơn hai tháng qua.  

Được biết, rạng sáng ngày 22-8, một ngày trước concert, giọng ca Ariana Grande đã đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Lịch trình của nữ ca sĩ hoàn toàn được giữ kín, không có bất kì thông tin nào ngoài việc cô sẽ đến Việt Nam sau khi hoàn thành tour diễn ở Philippines.

Trước đó hơn hai tháng, khi có thông tin Ariana Grande đến Việt Nam trình diễn, bạn yêu nhạc trẻ US-UK đã "sôi sục" săn lùng vé.

Và dù giá vé không hề rẻ so với thu nhập bình quân của người Việt Nam (từ 750 ngàn đồng đến 15 triệu đồng) nhưng để được xem Ariana Grande trình diễn đến khoảng 20 ca khúc trong world tour Dangerous woman với người hâm mộ là một cái giá quá "hời". 

Ông Phillip Nguyễn - người đang trực tiếp làm việc với các công ty quản lý và tổ chức tour lưu diễn của các nghệ sĩ quốc tế - từng chia sẻ:

“Có thể nói sự kiện lần này là điểm sáng trong nền giải trí Việt Nam. Chắc chắn nhiều nghệ sĩ quốc tế khác sẽ cân nhắc Việt Nam như một điểm đến mới trong thời gian tới, đặc biệt là TP.HCM".

Vậy nên nếu Ariana nếu vì lí do sức khỏe mà không thể tiếp diễn tại TP.HCM lần này thì thật sự là một điều vô cùng đáng tiếc. 

Chuyến lưu diễn của Ariana Grande được khởi động vào tháng 2-2017 với hơn 36 buổi biểu diễn khắp các thành phố lớn thuộc miền Bắc nước Mỹ như Los Angeles, New York, Miami...

Việt Nam là một trong bốn quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á chào đón nữ ca sĩ trong chuyến lưu diễn thứ ba của cô. Ba nước còn lại là Thái Lan, Philippines, Singapore.

Một số bài hát nổi tiếng của Ariana mà fan Việt đã gần như thuộc nằm lòng: Bang Bang, Problem, Focus, One Last Time…  

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên