19/04/2017 17:24 GMT+7

Cứ xểnh ra là nhậu...

TTC
TTC

TTO - Hôm nọ, tôi qua hàng xóm nhậu một tẹo. Cổ đi làm về, quên mang chìa khóa nên không vào nhà được liền ầm ầm gọi điện.

Tôi bỏ nhậu chạy về cun cút mở cửa cho cổ. Cổ đã không thèm cảm ơn còn hét to tướng cho cả làng cùng nghe: “Xểnh ra là nhậu, ông có còn coi vợ ra gì nữa không?”.

Tôi tức, bỏ nhà ra đi đã một tuần. Cổ không gọi về luôn. Giờ tôi phải làm sao? 

Trần Đình Ngọc (TP.HCM)

- Chị nhà nóng tính quá thể. Không đem theo chìa khóa thì ráng chịu, làm hỏng cả buổi nhậu của chồng. Chồng ngoan thế, kêu cái là về liền, còn không chịu, bày đặt la lối. Tôi cũng bực giùm anh…

Nhưng mà chắc anh cũng “xểnh ra là nhậu” (bằng chứng là nhậu trong giờ đi làm), nên cô mang cục tức thường trực, gặp dịp là phun ra. Nếu quả thật vậy thì chuyện bỏ nhà ra đi của anh nhiều khi khiến vợ thấy… khỏe re, khỏi ngứa mắt nên chẳng thèm kêu về.

Thôi thì cơm đường cháo chợ mãi trong thời buổi này cũng dễ… tèo lắm. Kệ, bỏ qua hết, giận chi cho khổ mình. Tự dẫn xác về thôi, anh ạ! Đợi bà ấy kêu, biết chừng nào. 

♥ Ai chứ chồng em thì chẳng biết ghen tuông gì. Vợ muốn sao tùy ý. Vợ thấy vui là chồng vui. Chán thật, chị à. Nhiều khi em cũng định làm một phép thử để coi chồng có buồn đau, oán hận khi biết vợ… ngoại tình không.

Hoặc là, giả bộ tin nhắn hẹn hò trai gái lơ tơ mơ trong điện thoại để coi ổng có ghen tức xấn tới định tát vợ không. Nhưng, em chưa dám làm.

Thiệt tình, ổng có tức giận chưởi mắng, cùng lắm nhào tới tát em một cái, em cũng… chịu. Nhưng lỡ ổng không làm vậy mà ổng dòm ngược lại em như con mụ dở hơi, thì em… nhục chết! Nên thử không, chị Chòe?  

tuongvicanhmong@...

- Chị không biết, em đừng có xài thuyết âm mưu, lôi chị vô vụ rắc rối này nhen. Bởi, người ta nói phụ nữ kỳ cục là phải. Yên lành không muốn, cứ muốn sóng gió ba đào nổi lên mới chịu.

Nếu em thích cảm giác mạnh thì… em làm, kết quả ra sao, biết liền hà. Mà, chị nói trước, sau vụ thử, chồng có dòm em như con mụ dở hơi rồi đâu lại vào đấy là phước đức ông bà. Chỉ ngại, ổng tát em xong ổng nghỉ chơi em ra luôn, cương quyết trả em về địa chỉ cũ thì… chết chắc!

Mấy ông chồng thường là vậy đó, hễ bị thử một cái là coi như… có thiệt hết. Khỏi giải thích mất công. 

♥ Vợ em có bầu, sai em chạy có cờ. Khi thì ói thốc ói tháo, khi thì thèm ăn vào giờ độc (12 giờ khuya đó chị) mà toàn thèm những thứ “ác” không hà. Thương vợ em quá. Mà em cũng… khổ quá. Phụ nữ có bầu là vậy hả chị?

 phantung@...

- Ở Nhật, người ta cho đàn ông thử cảm giác mang thai của vợ bằng cách đeo trên người ông chồng một “bộ giáp” có bụng bầu 7,3kg (tương đương tháng thứ 7) đi làm rồi về làm việc nhà như những người phụ nữ mang thai khác. Chỉ mới bấy nhiêu mà đã thấy anh chồng đó toát mồ hôi hột, khó khăn khổ sở đủ kiểu.

Đó là anh ta không bị nghén, mệt mỏi vì những biến đổi bên trong cơ thể như người phụ nữ mang bầu. Có lẽ những người đàn ông Việt trước khi cưới vợ cũng nên cho thử cảm giác mang bầu để không miệng nói thương vợ mà kêu phụ vợ thì ngại khó.

♥ Em đang lấn cấn chuyện này: Giữa một người vợ đẹp khi giận hờn thì khóc lóc ỉ ôi với một người vợ đẹp khi giận chồng cứ la hét bài hãi, em nên chọn người nào để... dễ sống hơn?

 trandinhtuan@...

- Theo chị, hai kiểu phụ nữ đẹp mà em vừa kể, đều dễ sống em à, miễn em chịu khó... nghe. Ngắn thì dăm ba phút, dài thì cỡ nửa buổi đến một ngày là xong. Còn một kiểu nữa là hễ giận lên thì tay chân đụng đâu phang đó.

Kiểu này mới đúng khổ! Một số chị em thời nay... mạnh khỏe lắm, vừa cưới về ba bảy hai mốt ngày là thành... khắc tinh của chồng ngay (nhất là những ông chồng lăng nhăng).

TTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên