09/02/2017 11:50 GMT+7

Chú rể mạo hiểm rước dâu bằng… xe nâng

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Theo lý giải của chú rể ở huyện Yên Thành tỉnh Nghệ An, vì muốn tạo bất ngờ cho cô dâu nên anh mượn xe nâng thay xe hoa để đón cô dâu và việc này đã bị UBND xã nhắc nhở.

Hình ảnh rước dâu bằng xe nâng nhận được sự quan tâm của nhiều người - Ảnh: Facebook T.N.
Hình ảnh rước dâu bằng xe nâng nhận được sự quan tâm của nhiều người - Ảnh: Facebook T.N.

Ngày 8-2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh cô dâu chú rể ngồi vắt vẻo trên một chiếc xe nâng. Bệ đỡ hàng trở thành chiếc ghế “đặc biệt” cho cô dâu và chú rể ngồi, xung quanh ghế được trang trí bằng bóng bay và nơ cầu kỳ.

Chiếc xe nâng nâng cặp đôi lên khá cao, vượt qua đường dây diện và cao hơn cả mái nhà của người dân trong xóm.

Chỉ sau ít giờ đồng hồ đăng tải, hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ. Bên cạnh một số người cho rằng màn rước dâu này độc đáo và thú vị thì cũng có nhiều bình luận không đồng tình.

Bạn Phương Tâm bình luận: “Mình thấy việc rước dâu này không an toàn tý nào cả. Đường nông thôn dây điện nhiều mà đi thế nguy hiểm quá. Xe nâng lại cao nữa nếu có sự cố trong ngày vui thì sao?”.

Được biết, hai nhân vật chính trong đám cưới với "xe hoa" đặc biệt này là anh H. (34 tuổi) và Thanh H. (21 tuổi), cả hai cùng quê xã Phú Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Anh Nguyễn Lộc - một người em họ chú rể cho biết, sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng khiến hai vợ chồng chú rể rất vui mừng. Mục đích của màn rước dâu này của chú rể là muốn gây ngạc nhiên cho cô dâu khi về nhà chồng.

Sáng 9-2, ông Phạm Minh Chuân, chủ tịch UBND xã Phú Thành, huyện Yên Thành cho hay, đám cưới được tổ chức vào trưa 8-2. Sau khi nhận được phản ánh, ban văn hóa xã đã mời vợ chồng lên trụ sở làm việc trước mắt là tuyên truyền, rút kinh nghiệm vì dùng xe nâng rước dâu là nguy hiểm.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên