Tag: Vinamilk

'Kích hoạt' đổi mới, Vinamilk kỳ vọng tăng doanh thu và lợi nhuận

Mục tiêu năm 2024 của Vinamilk là tăng trưởng cả doanh thu lẫn lợi nhuận.

Đẩy mạnh Net Zero 2050, Vinamilk có thêm nhà máy trung hòa carbon

Vinamilk công bố thêm một nhà máy ở tỉnh Bình Dương đạt trung hòa carbon.

Vì sao mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc?

Mảng xuất khẩu của Vinamik tăng về cả doanh thu và số thị trường chỉ sau quý 1-2024.

Vì sao tỉ lệ chọi ứng tuyển vào Vinamilk cao?

1:150 là tỉ lệ chọi trung bình cho vị trí marketing của Vinamilk

Vinamilk cùng nông dân ‘hồi sinh’ những vùng đất nghèo

“Gần 50 tuổi rồi, không ngờ có ngày tôi nhìn thấy cây ngô (bắp) phủ xanh vùng đất này. Cách đây chỉ vài năm, nơi đây là vùng đất khô cằn, bạc màu”, ông Hoan (nông dân huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) nói khi đang nhìn về phía những chiếc máy xúc.

Chuyện dùng nhân tài của 'ông lớn' ngành sữa Việt

Lương thưởng, chính sách phúc lợi, môi trường làm việc... tại 'ông lớn' ngành sữa Việt.

Vinamilk: Thị trường nước ngoài kéo doanh thu quý 4-2023 tăng trưởng

Kết thúc quý 4-2023, Vinamilk ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 15.630 tỉ đồng và 2.351 tỉ đồng

Vinamilk ra mắt sữa Green Farm, đột phá về dinh dưỡng và hương vị tươi mới

Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm, được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.

Người tiêu dùng được gì từ công nghệ sữa hút chân không mới từ Vinamilk?

Với công nghệ sữa hút chân không vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ, liệu đột phá của thương hiệu này có đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng?

Vinamilk viết tiếp câu chuyện làm mới thương hiệu bằng ‘những điều không tưởng’

Video “Điều không tưởng” quảng bá cho sản phẩm Vinamilk Green Farm mới đây tạo nên những bàn luận sôi nổi bởi sự sáng tạo mới lạ “không giống ai” và tiết lộ một hành trình không tưởng của hãng sữa khi tạo nên dòng sản phẩm này.