Tag: sân khấu kịch

30 vở kịch mới dịp Tết, bán vé 'lo quá trời', cạnh tranh 'khốc liệt'

Mùa kịch Tết năm nay quá đặc biệt khi nhiều năm rồi số đơn vị tham gia đường đua kịch Tết mới tăng lên mười mấy đơn vị với gần 30 vở kịch mới, dẫn đến thị trường cạnh tranh "khốc liệt".

Tin tức xem nghe cuối tuần: Sân khấu rần rần mùa Tết; 2 ngày 1 đêm gặp 7 nụ cười xuân

Tin tức xem nghe cuối tuần Tết Giáp Thìn: Đầu năm, sân khấu kịch rần rần vào mùa Tết; Mai của Trấn Thành công phá phòng vé Tết 2024; Khán giả hóng khi '2 ngày 1 đêm' gặp gỡ '7 nụ cười xuân'...

NSND Hồng Vân tự hào khi được vào vai Bà Chiêu Nghi trong Tình sử Thăng Long

NSND Hồng Vân cho biết thật sự tự hào khi được vào vai Bà Chiêu Nghi - Nguyễn Thị Huyền trong nhạc kịch Tình sử Thăng Long.

Tú Vi diễn kịch Tết cùng Việt Hương, Phi Phụng, Võ Tấn Phát

Tú Vi góp mặt trong vở kịch Truy lùng thái tử, diễn cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Minh Nhí, Việt Hương, Phi Phụng, Phương Dung, Võ Tấn Phát…

Kịch Tết Giáp Thìn xôm tụ

Nếu kịch Tết Quý Mão chỉ khoảng 12 vở mới được dàn dựng thì năm nay có tới gần 30 vở mới sẽ ra mắt khán giả.

Đại Nghĩa tiết lộ lý do trở lại sân khấu kịch sau 5 năm vắng bóng

MC Đại Nghĩa tiết lộ sẽ quay lại sân khấu kịch Idecaf sau 5 năm vắng bóng.

Hồn Trương Ba, da hàng thịt 40 năm vẫn ghê gớm

Trời mưa lạnh, khán giả vẫn kéo nhau đến xem kịch. Vì yêu Lưu Quang Vũ và vì cả tò mò rằng Hồn Trương Ba, da hàng thịt năm 2024 do đạo diễn Nhật dàn dựng sẽ ra sao?

Tấm Cám trở lại ở Nhà hát kịch Idecaf

Ở Nhà hát kịch Idecaf có một vở diễn từng làm mưa làm gió là Tấm Cám. Đó là vở mở đầu chương trình Ngày xửa ngày xưa của Idecaf tại Nhà hát Bến Thành năm 2000.

Cuộc đua giành khán giả của các sân khấu kịch TP.HCM

Càng về cuối năm, hoạt động của các sân khấu càng rôm rả. Bởi lượng khán giả kịch không tăng mấy nhưng sân khấu năm 2023 đã nở rộ hơn chục sàn diễn.

Nghệ sĩ 'chốt kèo' kịch Tết

Còn hơn một tháng nữa là Tết. Với làng kịch TP.HCM, đây là mùa nóng nhất và rần rần nhất trong năm: khán giả đông nhất, thu lợi nhuận nhiều nhất và nghệ sĩ khởi đầu năm mong suôn sẻ, hanh thông.