Tag: Hoa Hậu Việt Nam 2016

Á hậu Thuỳ Dung đại diện cho Việt Nam tại Miss International 2017

TTO - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung chia sẻ, sau một thời gian chuẩn bị, cô vừa nhận được thư mời tham dự của Miss International 2017, được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 11 năm nay.

Lễ hội áo dài TPHCM 2017: ​Áo dài Việt Nam - hội tụ thăng hoa

TTO - Sáng 23-2, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ TP đã tổ chức họp báo giới thiệu về Lễ hội áo dài TP.HCM lần thứ 4.

Học hỏi từ 10 bạn trẻ Việt "sốt xình xịch" năm 2016

TTO - Nhiều năng lực và năng lượng sống, tích cực đóng góp cho cộng đồng… là điểm chung của 10 bạn trẻ 8X, 9X được cộng đồng mạng quan tâm trong 2016 mà chúng tôi thử điểm qua dưới đây.

Hoa hậu Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng quyên góp cho vùng lũ

TTO - Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi khán giả ái mộ đóng góp quà cho bà con vùng lũ từ ngày 17-10 và đích thân anh ra miền Trung trong hai ngày 25 và 26-10 để trực tiếp trao tặng quà cứu trợ cho người dân.

Xem clip Đỗ Mỹ Linh "muốn thành hoa hậu hoàn thiện nhất"

TTO - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ với chương trình Giải trí 24h do Phòng Truyền hình báo Tuổi Trẻ thực hiện.

Truyền thông Trung Quốc quan tâm đến Hoa hậu Việt Nam

TTO - Cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 không chỉ thu hút báo đài trong nước, mà còn nhận được sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc.

Hoa hậu Mỹ Linh và người đẹp vui Trung thu với trẻ em

TTO - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Top 10 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đi thăm và làm từ thiện tại Trung tâm Nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em Tam Bình (TPHCM).

Clip Tóc Tiên, Đông Nhi hát chung tại Hoa hậu Việt Nam

TTO - Tóc Tiên, Đông Nhi song ca  trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngoài ra còn có màn trình diễn của các ca sĩ Noo Phước Thịnh, Thu Minh, Hà Anh Tuấn...

Clip thí sinh trình diễn áo tắm tại Hoa hậu Việt Nam

TTO - Xem clip 30 thí sinh trình diễn áo tắm tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Hoa hậu Việt Nam và những “điều tra viên" mạng xã hội

TTO - Ông Lê Xuân Sơn - tổng biên tập báo Tiền Phong, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 - từng kết luận trước đêm chung kết rằng: “Khổ như thi hoa hậu!”.