07/04/2010 08:35 GMT+7

Nói ít làm nhiều để dân tin

NGUYỄN TRIỀU - TR.T.
NGUYỄN TRIỀU - TR.T.

TT - “Chúng ta phải nói ít làm nhiều để dân tin và làm theo mình”. Ông Tô Huy Rứa - ủy viên Bộ Chính trị, trưởng Ban Tuyên giáo trung ương - chỉ đạo như vậy tại buổi kiểm tra việc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai chiều 6-4.

sAhNTk0X.jpgPhóng to
Ông Tô Huy Rứa thăm phòng đọc báo tại khu lưu trú công nhân của Công ty Formosa - Ảnh: N.Triều

Báo cáo với đoàn kiểm tra, bà Phan Thị Mỹ Thanh - bí thư Huyện ủy Nhơn Trạch - cho biết qua thực hiện cuộc vận động đã xuất hiện những mô hình hay như “Mỗi tháng làm theo một đức tính tốt của Bác” của đảng bộ xã Phú Thạnh, “Viết nhật ký mỗi ngày làm việc tốt cho dân” của cán bộ, đảng viên xã Vĩnh Thạnh, “Cán bộ tích cực công tác chuyên môn, dân thong thả đọc báo” ở văn phòng một cửa của các xã...

Ông Tô Huy Rứa lưu ý các địa phương, các ngành, các cấp phải biến cuộc vận động thành một yêu cầu tự giác để mỗi cán bộ, đảng viên và người dân cảm thấy thôi thúc phải làm theo Bác.

* Ngày 6-4, tại hội trường Tỉnh ủy Đắk Lắk, ông Võ Văn Thưởng - ủy viên dự khuyết Ban chấp hành T.Ư Đảng, bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn - cùng đoàn công tác T.Ư đã kiểm tra tình hình thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tại tỉnh Đắk Lắk.

Sau khi nghe báo cáo sơ kết, ông Võ Văn Thưởng nêu ý kiến: cần có những thống kê cụ thể hiệu quả của những biến chuyển tích cực ở từng nơi để rút ra bài học kinh nghiệm, đồng thời kiểm tra thường xuyên để tăng cường tính sát thực và hiệu quả trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

NGUYỄN TRIỀU - TR.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên