Xe
17/04/2017 11:59 GMT+7

Chiêm ngưỡng loạt 'xe khủng' trong Fast and Furious 8

THẢO NHƯ - Ảnh: carblogindia
THẢO NHƯ - Ảnh: carblogindia

TTO - Vin Diesel lái chiếc1968 Dodge Charger, Michelle Rodriguez lái Rally Fighter, The Rock lái Ice Ram... là những chiếc xe đáng chú ý trong phim Fast and Furious 8.

Một cảnh quay trong Fast and Furious 8 - Ảnh: Universal


Người hâm mộ của loạt phim Fast and Furious không chỉ ấn tượng với những pha mạo hiểm siêu kinh điển mà còn có đam mê với tốc độ và những “chiến mã” bắt mắt.

Đó cũng nằm trong tính tóan của các nhà sản xuất nhằm mục đích lập những cú hit trên tất cả các phòng vé từ phần một đến phần 8 vừa ra mắt tháng 4-2017 này. Không ngoại lệ, lần này các “cỗ máy” chuyên biệt tiếp tục được xây dựng cho mỗi nhân vật đã quen thuộc với khán giả toàn cầu.

Ngoài các bộ xe cơ bắp bình thường, siêu xe và các cỗ máy ưa thích khác, cũng có một số xe độc đáo được tùy chỉnh riêng cho bộ phim. Đây là danh sách những chiếc xe trong Fast and Furious 8 đã được nhắc đến trên trang carblogindia.com.

Dodge Ice Charger

Khán giả được nhìn thấy nhân vật Dom của ngôi sao Vin Diesel lái chiếc1968 Dodge Charger vừa kinh điển vừa mạnh mẽ. Ở cao trào phim, nhân vật Dominic Toretto ngồi sau tay lái xe Dodge Challenger nổi bật giữa các loại xe khác trên "sa mạc băng" trắng xóa.

Rally Fighter

Tình yêu của Dominic trong phim, Letty (do Michelle Rodriguez đóng) được thử nghiệm với chiếc xe được gọi là Rally Fighter hiện đại nhưng không kém phần đặc biệt. Ngoài ra, Letty trông cũng rất ngầu khi lái chiếc một Corvette 1966 Stingray khác.

Ice Ram

Xe được lựa chọn cho nhân vật The Rock là chiếc xe tải Ram Truck được gọi là Ice Ram. Hobbs luôn được mong đợi với xe tải lớn và SUV thay vì những con “chiến mã” siêu tốc.

Orange Lamborghini Murcielago

Chiếc xe được lựa chọn của nhân vật Roman là Lamborghini Murcielago màu cam sành điệu xuất hiện nổi bật trong phong cảnh nền trắng của băng tuyết. Trong nhiều chiếc xe khác ưa thích của Roman trên phim, đáng kể nhất vẫn là Dodge Challenger.

Ripsaw

Không chắc chiếc xe này có đủ tiêu chuẩn như một chiếc xe đua siêu tốc, nhưng 'Ripsaw' ở đây sẽ có vai trò là bạn diễn chính của nhân vật Tej. Loại xe tăng cỡ nhỏ này được nhìn thấy trong phân cảnh cao trào cuối phim.

Bộ phim Fast and Furious 8 huy động khoảng 300 chiếc xe để quay, trong đó có bóng dáng của nhiều “chiến mã” kỳ lạ như Mercedes-AMG GT, một loại Jaguar F-Type...

Bạn yêu thích chiếc xe nào trong Fast and Furious 8?

THẢO NHƯ - Ảnh: carblogindia
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên