02/03/2014 22:11 GMT+7

Cha con Will Smith "đại thắng" giải Mâm xôi vàng

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC)
NGUYÊN PHẠM (Theo BBC)

TTO - Tài tử Will Smith và con trai Jaden Smith lần lượt ẵm giải Nam diễn viên phụNam diễn chính tệ nhất năm 2013 cho phần thể hiện của hai cha con trong bộ phim khoa học giả tưởng After Earth.

“Bom tấn” thành “bom xịt”

y8U1Lmlp.jpgPhóng to
Cha con nhà Smith “đại thắng" giải Mâm xôi vàng nhờ tác phẩm After Earth - Ảnh: The Wrap
<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Mâm xôi vàng 2013: đêm của Hừng đông 2Hừng đông 2 "ôm" 10 đề cử Mâm xôi vàngPhim nhận giải Mâm xôi vàng thắng lớn giải Teen Choice

Theo BBC, cha con nhà Smith đồng thời giành giải Bộ đôi tệ nhất màn ảnh.

“Đã thành truyền thống ở Hollywood khi một ai đó là ngôi sao và cố gắng biến các thành viên khác trong gia đình họ trở thành sao. Đôi khi họ thành công, đôi khi thất bại”, John Wilson - người sáng lập giải Mâm xôi vàng - nhận xét về trường hợp nhà Smith.

Lễ công bố giải Mâm xôi vàng, diễn ra ngay trước thềm trao giải Oscar vào ngày 1-3, cũng đã vinh danh Movie 43Tác phẩm điện ảnh dở nhất năm.

Vốn là phim tập hợp một chuỗi các câu chuyện hài hước, Movie 43 - do 19 biên kịch chấp bút, 13 người làm đạo diễn và quy tụ dàn sao gồm Kate Winslet, Hugh Jackman, Halle Berry - bị ban giám khảo Mâm xôi vàng nhận xét là “vô vị, vớ vẩn và mang tính phân bì giới tính”.

Phim đồng thời nhận luôn các giải Kịch bảnĐạo diễn tệ nhất.

Trong khi đó, tài tử Tyler Perry nhận danh hiệu Nữ diễn viên tệ nhất cho phần giả gái của mình trong phim A Madea Christmas. Riêng danh hiệu Nữ diễn viên phụ được trao cho cô Kim siêu vòng ba.

Tác phẩm The Lone Ranger với sự tham gia của ngôi sao Johnny Depp trong vai trò diễn viên chính nhận giải Phim làm lại tệ nhất.

Mặc dù giành tới 8 đề cử trong năm nay, nhưng bộ phim Grown Ups 2 của nam diễn viên hài Adam Sandler lại may mắn ra về trắng tay trong năm nay.

Bắt đầu được trao từ năm 1980, Mâm xôi vàng - giải thưởng được xem như liều thuốc giải độc cho sự thừa mứa các giải thưởng tôn vinh tại Hollywood - dành để nêu bật những tác phẩm và cá nhân dở nhất trong năm.

Lẽ tất nhiên lễ công bố giải thường thất bại trong việc thu hút các tên tuổi nổi tiếng tới dự. Mặc dù vậy trong quá khứ Halle Berry và Sandra Bullock đích thân tới nhận giải thưởng này.

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC)

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    T\u00e0i t\u1eed Will Smith v\u00e0 con trai Jaden Smith l\u1ea7n l\u01b0\u1ee3t \u1eb5m gi\u1ea3i Nam di\u1ec5n vi\u00ean ph\u1ee5 v\u00e0 Nam di\u1ec5n ch\u00ednh t\u1ec7 nh\u1ea5t n\u0103m 2013 cho ph\u1ea7n th\u1ec3 hi\u1ec7n c\u1ee7a hai cha con trong b\u1ed9 phim khoa h\u1ecdc gi\u1ea3 t\u01b0\u1edfng After Earth." />