19/07/2015 12:21 GMT+7

“Anh hùng cỡ côn trùng” trong Người kiến

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Sau khi gặt hái thành công với những chuyện “trên trời” hoành tráng trong Guardians of the Galaxy và Avengers: Age of Ultron, Hãng phim Marvel tự làm mới mình với mẫu nhân vật anh hùng siêu nhỏ.

Ant-Man chính thức chiếu dịp cuối tuần này tại Bắc Mỹ

Theo Reuters, bộ phim Ant-Man (tựa tiếng Việt: Người kiến) của Marvel chính thức ra rạp từ thứ sáu tuần này (17-7) với sự góp mặt của tài tử Paul Rudd trong vai Người kiến.

Bộ phim kể về Người kiến, còn có tên là Scott Lang, vốn là tội phạm lừa đảo từng bị ở tù. Lang được nhà khoa học Hank Pym (Michael Douglas) thuê hợp tác để mặc một bộ trang phục của siêu nhân có khả năng thu nhỏ kích cỡ bằng con kiến.

Cùng với sự giúp đỡ của Hope van Dyne (Evangeline Lilly), cô con gái có cá tính mạnh mẽ của Pym, Người kiến đã cứu thế giới khỏi tên trùm tư bản hiểm ác Darren Cross (Corey Stoll).

Diễn viên Paul Rudd trong sự kiện quảng bá cho bộ phim Người kiến tại California (Mỹ) - Ảnh: Reuters

Nói về nhân vật Lang của mình, diễn viên Rudd cho biết: “Anh ấy đã đưa ra một số quyết định sai lầm trong đời và mọi thứ không đem lại kết quả mong muốn. Anh ấy phải quyết định xem liệu mình có hành động đúng hay không”.

Tâm điểm của bộ phim nằm ở các quan hệ giữa cha và con gái, giữa Pym và van Dyne, giữa Lang và cô con gái xung khắc với bố Cassie.

Kích cỡ siêu nhỏ của Người kiến khiến các cảnh quay của Marvel lần này có quy mô khác hẳn với những cảnh quay hoành tráng trước nay của hãng. Những cảnh hành động “lớn” của bộ phim lần này diễn ra trong… bồn tắm, trên các mép thảm hoặc giữa các nhánh cỏ.

Cảnh trong phim
Evangeline Lily trong phim Người kiến

Đạo diễn Peyton Reed nói: “Điều này quan trọng với Marvel và họ xem trọng điều đó, họ không muốn lặp lại mình, họ muốn thử làm những điều khác biệt. Điều đó sẽ hấp dẫn mọi người. Chúng tôi không tiến những bước lớn mà đi từng bước nhỏ, theo đúng nghĩa đen”.

Cũng theo đạo diễn Reed, chất hài hước sẽ được nhấn đậm đà trong bộ phim Người kiến.

Với chi phí sản xuất 130 triệu USD, trang BoxOffice.com dự kiến Người kiến sẽ đem lại cho Walt Disney doanh thu khoảng 64 triệu USD trong dịp mở chiếu cuối tuần này tại các phòng vé Bắc Mỹ.

Xem trailer Người kiến trên YouTube

 

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên