11/02/2015 11:02 GMT+7

​Người nhện gia nhập biệt đội siêu anh hùng Marvel

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Hai hãng phim Sony Pictures và Walt Disney vừa đạt thỏa thuận đưa Người nhện (Spider-man) vào các bộ phim về những siêu anh hùng của hãng Marvel.

Nam diễn viên Andrew Garfield đã mất vai diễn Spider-man Ảnh: Hollywood Reporter

Theo báo Hollywood Reporter, với thỏa thuận này nhân vật Spider-man, một sản phẩm của hãng Marvel (công ty con của Walt Disney) nhưng do Sony Pictures nắm bản quyền, sẽ xuất hiện trong các bộ phim sắp tới của Marvel như Iron man (Người sắt) hay Thor (Thần sấm Thor).

Nhiều khả năng Spider-man sẽ sánh vai cùng siêu anh hùng Đại úy Mỹ Steve Rogers trong bộ phim Captain America: Civil war (Đại úy Mỹ: Nội chiến) ra mắt năm 2016. Sau đó hãng Marvel sẽ sản xuất bộ phim kế tiếp riêng về Spider-man, trình chiếu năm 2017.

Chủ tịch Marvel Kevin Feige, người đứng sau 10 “bom tấn” của hãng, bao gồm The avengers (Biệt đội siêu anh hùng) và Guardians of the galaxy (Vệ binh dải ngân hà), sẽ trực tiếp tham gia vào mọi dự án có liên quan đến Spider-man.

Sony Pictures đưa ra quyết định trên sau khi bộ phim The amazing spider-man 2 (Người nhện phi thường 2) chỉ đạt doanh thu 709 triệu USD mùa hè qua, mức thấp nhất trong loat phim Spider-man. Khi đó, Sony Pictures đã hủy dự án làm The amazing spider-man 3 vào năm 2018.

Nguồn tin báo Los Angeles Times cho biết Sony Pictures cũng đã quyết định loại bỏ nam diễn viên Andrew Garfield, người thủ vai Spider-man trong hai tập The amazing spider-man và hiện đang tìm kiếm một gương mặt mới.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên