20/09/2016 22:12 GMT+7

Angelina Jolie ly dị Brad Pitt

TR.N. - HOÀI CHI - ĐỨC TRẦN
TR.N. - HOÀI CHI - ĐỨC TRẦN

TTO - Angelina Jolie đã ký đơn ly hôn Brad Pitt, CNN và Hãng tin AP tối 20-9 cho hay. Trong đơn gửi tòa, nữ diễn viên đòi quyền được nuôi dưỡng tất cả 6 đứa con và chỉ cho phép Pitt quyền thăm con.

Ảnh: Getty
Ảnh: Getty

Một trong những cuộc hôn nhân được quan tâm nhiều nhất của Hollywood đã tan vỡ. Angelina Jolie (41 tuổi) đã đệ đơn ly dị chồng Brad Pitt (52 tuổi), một nguồn tin đáng tin cậy xác nhận với CNN.

Trước đó thông tin Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt được trang tin TMZ loan tải.

Pitt và Jolie kết hôn vào năm 2014. Mối quan hệ của họ trở thành chủ đề mọi phương tiện truyền thông năm 2004, khi họ đóng vai chính trong phim Mr. & Mrs. Smith - bộ phim thắng lợi lớn về doanh thu (478 triệu USD). Vào thời điểm đó, Pitt đã kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston.

Vào tháng 1-2005, Pitt và Aniston tuyên bố họ đã ly thân và Aniston đệ đơn ly dị một vài tháng sau đó.

Vào tháng 4-2004, một bức ảnh chụp Pitt, Jolie và con trai nuôi của cô Maddox ở Kenya được tung ra.

Hai trang trong bộ đơn xin ly dị mà A. Jolie gửi lên tòa - Ảnh: Dailymail.
Hai trang trong bộ đơn xin ly dị mà A. Jolie gửi lên tòa - Ảnh: Dailymail.

 

Jolie sau đó nhận nuôi con gái Zahara từ Ethiopia. Vào đầu năm 2006, cô thông báo rằng cô và Pitt mong đợi một đứa con chung của hai người. Ngay sau đó, Pitt được cấp quyền để nuôi Maddox và Zahara một cách hợp pháp.

Con gái của họ Shiloh được sinh ra tháng 5-2006. Kế đến, con trai Pax được nhận nuôi từ Việt Nam tháng 3-2007. Jolie sinh đôi Vivienne và Knox trong tháng 7-2008.

Cặp đôi này công bố cưới nhau chính thức vào tháng 8-2014. Với Jolie, đây là lần thứ 3 cô làm đám cưới. Hai người chồng trong quá khứ của Jolie là diễn viên Jonny Lee Miller (sau khi quay phim chung năm 1996) và Billy Bob Thornton (sau khi quay phim Pushing Tin chung năm 1999).

Theo thông tin mà trang TMZ có được thì Jolie chủ động đệ đơn ngày 19-9 sau khi cảm thấy có những bất đồng không thể nào thỏa hiệp được giữa cô và Brad Pitt trong việc dạy dỗ con cái, mà chủ yếu cách dạy con của Pitt khiến cho Jolie không thấy hài lòng.

Trong suốt hơn một thập niên yêu đương mặn nồng, Pitt và Jolie có ba người con ruột gồm Shiloh - 10 tuổi, song sinh Knox và Vivienne - 8 tuổi cùng ba người con mà Jolie nhận nuôi từ các quốc gia khác (Maddox - 15 tuổi, Zahara - 11 tuổi và Pax Thiên - 12 tuổi).

Trong đơn gửi tòa, nữ diễn viên đòi quyền được nuôi dưỡng tất cả 6 đứa con, chỉ cho phép Pitt quyền thăm con.

Lần xuất hiện chốn công cộng gần nhất của Jolie và Pitt: ăn sáng cùng con cái ở một quán ăn ngày 12-7 - Ảnh: TMZ

Jolie và Pitt cùng đóng chung trong phim gần nhất là By the Sea - phim chiếu khai mạc AFI Film Festival năm 2015 nhưng công chiếu rộng rãi thì gặp thất bại thảm hại về doanh thu (chỉ vỏn vẹn 3,3 triệu USD). Phim này do Jolie viết kịch bản và làm đạo diễn. Trước đó Jolie đạo diễn phim Unbroken năm 2014.

Những năm gần đây Jolie tham gia trong Kung Fu Panda 3 (lồng tiếng) cũng như có vai diễn ấn tượng trong Maleficent.

Pitt xuất hiện gần đây trong phim The Big Short - phim mà anh làm nhà sản xuất.

Angelina Jolie và Brad Piit tại lễ trao giải AFI Awards ở Los Angeles ngà 9-1-2015 -Ảnh: Getty
Angelina Jolie và Brad Piit tại lễ trao giải AFI Awards ở Los Angeles tháng 1-2015 -Ảnh: Getty

 

Năm 2015, Jolie từng thổ lộ với tờ Telegraph nhân dịp phim By the Sea ra mắt rằng: "Pitt và tôi có những vấn đề riêng, nhưng nếu nhân vật trong phim chúng tôi cũng có ẩn ức tương tự thì chắc chúng tôi không thể đóng chung".

"Công bằng mà nói thì cả hai đều trải qua rắc rối như bất kì cặp vợ chồng nào, lúc chúng tôi cùng nhau lái xe như điên để giải tỏa bức bí... Còn trong phim thì thực chất đó không phải là bộ mặt hôn nhân của tôi và Pitt".

Brad Pitt và Angelina Jolie trong hoạt động quảng bá phim của hãng Disney Maleficent ở London (Anh) ngày 8-5-2014 - Ảnh: Getty
Brad Pitt và Angelina Jolie trong hoạt động quảng bá phim của hãng Disney Maleficent ở London (Anh) ngày 8-5-2014 - Ảnh: Getty

Tháng 4-2016, tin cặp đôi Hollywood chia tay và ly dị đã râm ran trên các báo lá cải. Tuy nhiên tin đồn không nhận được sự phản hồi nào chính thức từ Brad Pitt và Angelina Jolie. Mọi việc tạm lắng lại cho đến hôm nay khi Jolie chính thức đệ đơn ly dị ra tòa.

Những người hâm mộ chuyện tình "ông bà Smith" trên toàn thế giới sẽ buộc phải tin rằng"chuyện tình yêu đẹp như mơ" của bộ đôi quyền lực bậc nhất Hollywood này đã tan vỡ.

>> Brad Pitt nói gì sau khi Jolie đệ đơn ly dị?

>>Angelina Jolie ly dị vì Brad Pitt rượu chè hay ngoại tình?

TR.N. - HOÀI CHI - ĐỨC TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên