05/03/2014 18:01 GMT+7

An Giang: Đã xác định các đối tượng hành hung giáo viên

ĐỨC VỊNH
ĐỨC VỊNH

TTO - Ngày 5-3, Công an huyện Châu Thành đã ra quyết định xử lý vi phạm hành chính và tiến hành các thủ tục công khai hóa trước dân đối với ông Lâm Văn Hiệp (ngụ xã Vĩnh Bình, Châu Thành), là anh người đã hành hung thầy Lê Hồng Điệp, giáo viên Trường THPT Vĩnh Bình vào ngày 9-2.

Một giáo viên bị hành hung

mIkLhR6m.jpgPhóng to
Thầy Lê Hồng Điệp với chiếc áo khoác dính đầy máu, sau trận đánh hội đồng - Ảnh Đ. Vịnh
igMinER1.jpgPhóng to
Giáo viên Lê Hồng Điệp đang đắn đo viết đơn xin chuyển trường, bởi sợ sẽ tiếp tục bị hành hung - Ảnh Đ. Vịnh

Trước đó như Tuổi Trẻ thông tin, theo nội dung tường trình của Trường THPT Vĩnh Bình gởi các cơ quan chức năng, chiều 8-2 trong lúc chơi cầu lông tại trường thầy Điệp có lời lẽ trêu chọc nên thầy Lâm Văn Tú khó chịu bỏ về.

Sáng hôm sau khi thầy Điệp đang dạy trên lớp thì bị anh ruột của thầy Tú là ông Lâm Văn Hiệp (còn có tên là Bồm) xông vào đánh tới tấp. Nhà trường yêu cầu thầy Tú tường trình, đồng thời gởi văn bản đến công an xã Vĩnh Bình xin kết luận điều tra về việc ông Bờm đánh thầy Điệp có liên quan đến thầy Tú hay không để có cơ sở xử lý.

Ngày 18-2 công an xã đến trường xác minh thì sau buổi dạy chiều hôm đó trên đường về nhà, khi đến đoạn đường vắng thuộc ấp Bình Chơn, xã Bình Chánh, huyện Châu Phú thì thầy Điệp bị một tốp thanh niên bịt mặt, đi xe máy dán kín biển số chặn vây đánh bị thương phải điều trị ở Bệnh viện Đa khoa An Giang.

Ngay sau đó công an mời thầy Tú đến làm việc, vì nghi ông này có liên quan đến hai vụ hành hung nói trên.

Ông Lê Quốc Bình, hiệu trưởng Trường THPT Vĩnh Bình, cho biết thêm cuối tuần này Công an huyện Châu Thành cũng sẽ mời thầy Tú đến làm việc tiếp tục và công bố kết luận điều tra vụ ông Hiệp hành hung lần trước vào sáng 9-2.

Còn vụ hành hung chiều 18-2, qua ban đầu công an đã xác định 4 đối tượng tham gia đánh thầy Điệp là Phan Thanh Tùng 18 tuổi, xã An Hòa; Bùi Thiện Minh 17 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hanh; Phùng Văn Nửa 17 tuổi, ngụ xã Bình Hòa và Nguyễn Hữu Phước 17 tuổi, xã Cần Đăng (đều thuộc huyện Châu Thành). Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

ĐỨC VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên