31/08/2012 14:07 GMT+7

Lindsay Lohan làm hư hại kỷ vật của Elizabeth Taylor?

MỘC MIÊN (Theo Daily Mail, CNN)
MỘC MIÊN (Theo Daily Mail, CNN)

TTO - Nữ hoàng tiệc tùng Lindsay Lohan và đoàn làm phim Liz & Dick, bộ phim về tiểu sử của ngôi sao điện ảnh Elizabeth Taylor, đang phải đối mặt với cáo buộc phá hoại phim trường.

Lindsay Lohan vào vai Elizabeth Taylor

JCs9hEat.jpgPhóng to

Lindsay Lohan không rời điếu thuốc lá trên phim trường Liz & Dick - Ảnh: People

Năm 1963, xưởng phim Fox Studios đã xây dựng toa moóc dài 12m dành riêng cho Elizabeth Taylor. Căn phòng thay đồ có thiết kế được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, tiện nghi để đảm bảo cho ngôi sao điện ảnh được thoải mái nhất.

Căn phòng này được mệnh danh là “love nest” (tổ ấm tình yêu), nơi Elizabeth Taylor và Richard Burton dành nhiều thời gian bên nhau khi họ cùng tham gia đóng Cleopatra.

Bà Angel Alger, một người hâm mộ của nữ hoàng mắt tím, đã dành dụm tiền tiết kiệm của mình để mua lại căn phòng này vào tháng 6-2012. Sau đó, Angel Alger đã cho Hãng Silver Screen Pictures thuê lại căn phòng để làm phim trường cho bộ phim Liz & Dick.

YTwXrSGC.jpgPhóng to

Tổ ấm tình yêu của huyền thoại mắt tím đã biến thành một nơi lộn xộn, bừa bãi - Ảnh: Daily Mail

GP3uUIX0.jpgPhóng to

Chân dung Elizabeth Taylor bị hư hỏng bởi tàn thuốc lá - Ảnh: Daily Mail

Ngày 30-8, Hãng tin CNN dẫn lời Angel Alger: “Tôi đã bị sốc khi nhìn thấy căn phòng bị hư hại. Họ đã nói với tôi rằng sau khi thực hiện bộ phim, căn phòng sẽ trở lại trạng thái như ban đầu và thậm chí còn tốt hơn”.

Bà Angel Alger cũng cung cấp những bức hình mô tả tình trạng lộn xộn hiện tại của căn phòng. Theo đó, tàn thuốc lá vương vãi khắp nơi, làm cháy sém các đồ nội thất có chất liệu vải, dạ, thậm chí cả bức chân dung của Elizabeth Taylor. Một số chén đĩa và một tấm gương đã bị vỡ.

Angel Alger còn cho biết một chiếc ghế mà Elizabeth Taylor thường hay ngồi vào buổi tối đã bị lấy đi. Tổng giá trị thiệt hại ước tính lên tới 100.000 USD.

“Tôi không muốn sử dụng chiếc điện thoại cổ mà Elizabeth Taylor thường sử dụng, hay cây lược mà có lẽ vẫn còn một số sợi tóc của huyền thoại điện ảnh vương trên đó. Chỉ có những kẻ tâm thần và nổi loạn mới ăn cắp những kỷ vật này hay phá hoại chúng” - Angel Alger nói.

Bà cho rằng nữ hoàng tiệc tùng Lindsay Lohan chính là thủ phạm vì nữ diễn viên cùng bạn bè thường đến căn phòng này vào mỗi tối sau khi quay phim. Angel Alger cũng yêu cầu được bồi thường để khôi phục những thiệt hại của căn phòng.

Ông Steve Honig, người đại diện của Lindsay Lohan, đã phủ nhận cáo buộc này: “Lindsay không làm chuyện này, Angel Alger nên hỏi nhà sản xuất”.

Trong khi đó, Larry Thompson - giám đốc điều hành sản xuất bộ phim Liz & Dick - đã từ chối bình luận.

MỘC MIÊN (Theo Daily Mail, CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên