17/06/2013 04:07 GMT+7

Công diễn nhạc kịch Chicago phiên bản tiếng Việt

HỒNG HẠNH
HỒNG HẠNH

TT - Vào 20g các ngày 19, 20, 28 và 30-6, vở nhạc kịch Chicago phiên bản tiếng Việt sẽ được công diễn (giá vé 200.000-350.000 đồng) tại Nhà hát kịch TP.HCM (30 Trần Hưng Đạo, Q.1).

Iq8AWvqj.jpgPhóng to
Cảnh trong vở nhạc kịch Chicago - Ảnh: H.Hạnh

Chicago kể về Roxie - một ca sĩ hộp đêm - đã giết chết gã tình nhân của mình vì cảm thấy bị lợi dụng. Bị bắt vào tù, cô gặp một nữ ca sĩ khác là Velma - người đã giết chồng và em gái mình khi bắt gặp hai kẻ này ngoại tình ngay trong nhà mình - và nữ cai ngục có tính tình đồng bóng Mama Morton. Cả Velma và Roxie cùng nhau tranh giành vị trí “ngôi sao” trên mặt báo cũng như cảm tình của gã luật sư tham lam Billy Flynn và nữ chủ bút báo lá cải Mary Sunshine để sớm được ra tù. Qua từng xung đột, những bí mật riêng, tham vọng và cả mưu mô của từng nhân vật được hé lộ...

Xem vở diễn tại cuộc thi Tài năng trẻ đạo diễn sân khấu 2013, NSND Lê Khanh đã chia sẻ: “Con đường đưa nhạc kịch Broadway đến với VN còn gian nan lắm vì đây là thể loại sân khấu rất kén khán giả, chưa quen với thị hiếu khán giả Việt. Tôi rất yêu vở Chicago của Nguyễn Khắc Duy. Các bạn đồng nghiệp trong vở diễn này làm tôi ngưỡng mộ và tôi tin đây là bước khám phá mới để đưa nhạc kịch Broadway đến với giới trẻ tại VN...”.

HỒNG HẠNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên