21/07/2011 04:02 GMT+7

Tái diễn Chuyện kể những chiếc giày

H.OANH
H.OANH

TT - Sáng 20-7, êkip thực hiện vở vũ kịch Chuyện kể những chiếc giày đã có buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM để công bố đợt công diễn lần 4 của vở diễn này vào hai ngày 2 và 3-8-2011 tại Nhà hát TP.HCM.

M5SrJW9H.jpgPhóng to
Các nghệ sĩ múa trong Chuyện kể những chiếc giày - Ảnh ban tổ chức cung cấp

Vũ Ngọc Khải: Luôn muốn góp sức cho nghệ thuật múa Việt NamChuyện kể từ những chiếc giày

Chuyện kể những chiếc giày là vở công diễn hấp dẫn và đẹp mắt của đạo diễn Nguyễn Tấn Lộc, từng được công diễn lần đầu vào tháng 9-2009 và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Toàn bộ vở diễn là những câu chuyện rời được kết nối lại với nhau qua hình tượng những chiếc giày múa trên sàn tập. Đó là “hành trang” không thể thiếu của những diễn viên múa, cùng họ đi qua những khóc, cười, mồ hôi, nước mắt, hạnh phúc, niềm đam mê bất tận và cả những lo toan rất thật giữa những bộn bề cuộc sống.

Lần tái diễn này có sự tham gia của các nghệ sĩ múa đang du học hoặc làm việc tại nước ngoài như Thùy Chi (Trung Quốc), Thanh Phong (Hà Lan), Bảo Trung (Đức), cùng sự góp mặt của Khánh Chinh - diễn viên vừa đoạt huy chương đồng trong cuộc thi múa đương đại tại Hàn Quốc. Vì thế kịch bản của Chuyện kể những chiếc giày lần này sẽ là những câu chuyện mới về quá trình chuẩn bị tham gia cuộc thi tại Hàn Quốc của công diễn sau hai năm sống và làm việc tại nước ngoài...

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên