13/06/2007 05:07 GMT+7

Thanh Điền vất vả với thể nghiệm mới

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Tháng bảy này, nghệ sĩ Thanh Điền sẽ bấm máy bộ phim hài không lời dài sáu tập Chuyện ông Bù (tác giả: Thanh Kim Huệ: đạo diễn: Quách Hồ Ninh). Mỗi tập phim dài 10-15 phút, chỉ gồm hành động và tình huống gây cười.

Tu1MFFSb.jpgPhóng to
Nghệ sĩ Thanh Điền

Nội dung xoay quanh ông Bù tốt bụng, chân chất, hay ra tay nghĩa hiệp cứu giúp người khác nhưng toàn bị hiểu lầm và rơi vào tình huống trớ trêu...

Có thể nói đây là thể loại phim hài lần đầu tiên được nghệ sĩ VN “đụng” tới. Nghệ sĩ Thanh Điền cho biết vì thấy tình trạng băng đĩa hài ở ta hiện nay đang bão hòa nên vợ chồng ông nảy ý định thể nghiệm một cách cười mới và đã bỏ rất nhiều thời gian nghiên cứu các phim hài không lời của các danh hài thế giới, “kén chọn” đạo diễn, diễn viên... có khả năng hợp với thể loại này... Lịch bấm máy cũng vì thế phải dời tới dời lui để “chuốt” kịch bản cho tốt.

Thanh Điền - Thanh Kim Huệ còn mạnh dạn tuyên bố: “Đã chấp nhận thể nghiệm sẽ chấp nhận... thương đau! Khi quay xong phim sẽ cho vài khán giả xem thử, nếu họ cảm thấy bực mình hoặc không cười nổi thì sẵn sàng bỏ để làm lại cho tốt hơn!”.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên