17/11/2013 09:28 GMT+7

Hé lộ hình ảnh A.Jolie và con gái trong trailer phim Maleficent

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Trailer đầu tiên của bộ phim Maleficent vừa được Walt Disney phát hành, hé lộ những hình ảnh về tạo hình và vai diễn của nữ minh tinh Angelina Jolie trong bộ phim này.

Hé lộ hình ảnh A.Jolie và con gái trong trailer phim Maleficent

q0qQMFrS.jpgPhóng to
Hình ảnh trong phim rất lung linh, đẹp mắt - Ảnh: Megastar

Đây là tác phẩm điện ảnh dựa trên câu chuyện cổ tích Sleeping Beauty (Người đẹp ngủ trong rừng) và cũng là phiên bản chuyển thể từ bộ phim hoạt hình của Disney năm 1959. Tuy vậy, phim không khai thác sâu về nàng công chúa xinh đẹp Aurora (Elle Fanning đóng) mà dành tập trung vào nhân vật phản diện Maleficent do Angelina Jolie thủ vai.

Nữ minh tinh Hollywood từng chia sẻ rằng: “Nhân vật Maleficent luôn là niềm yêu thích của tôi từ thuở nhỏ. Tôi rất sợ phù thủy nhưng tôi thật sự rất tò mò về bà ấy. Tôi luôn muốn hiểu hơn về phù thủy, muốn biết bà ấy thích những gì và bà ấy là ai. Với tôi, bà ấy vừa duyên dáng, đáng yêu vừa rất độc ác”.

Đặc biệt, trailer dài hơn một phút còn tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của bé Vivien, con gái của cặp đôi “Brangelina”, trong vai công chúa Aurora lúc nhỏ. Điều này đã gây không ít thích thú cho những người hâm mộ gia đình tài tử này.

Maleficent là bộ phim đầu tay của Robert Stromberg trong vai trò đạo diễn. Với kinh nghiệm làm thiết kế hình ảnh trong những phim “bom tấn” của Hollywood trước đây như Avatar (Thế thân), Alice in Wonderland (Alice ở xứ sở thần tiên), Oz the Great and Powerful (Oz vĩ đại và quyền năng), ông đã tạo dựng cho Maleficent những hình ảnh lung linh, huyền ảo.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên