06/08/2013 16:25 GMT+7

Lee Byung Hun lên xe hoa khi Red 2 công chiếu

BÌNH MINH 
BÌNH MINH 

TTO - Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Byung Hun tổ chức đám cưới với Lee Min Jung vào ngày 10-8 trong thời điểm bộ phim bom tấn Hollywood Red 2 có anh tham gia công chiếu toàn thế giới.

jbEcauLP.jpgPhóng to
Ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi Lee Byung Hun - Lee Min Jung - Nguồn: soompi

Ngày 5-8, công ty quản lý của Lee Byung Hun, BH Entertainment, chính thức công bố với báo giới về hôn lễ được đông đảo khán giả châu Á trông đợi này.

Đám cưới dự kiến có 900 khách mời, bao gồm các diễn viên, nghệ sĩ đồng nghiệp và người quen của cặp đôi. So với nhiều ngôi sao khác, đây là con số khá khiêm tốn vì các ngôi sao Hàn Quốc thường mời khoảng 2.000 khách đến dự tiệc cưới. Vài trường hợp đặc biệt như diễn viên hài Park Kyung Lim, đám cưới có đến 5.000 khách.

Người đại diện của cả Lee Byung Hun và Lee Min Jung đều giải thích cặp đôi chỉ đặt 900 chỗ ngồi vì muốn sự giản dị chứ không dềnh dàng trong tiệc cưới. Cô dâu chú rể cũng hi vọng khách tham dự sẽ thấy thoải mái và “họ chuẩn bị rất kỹ cho dịp đặc biệt chỉ một lần trong đời này”.

Tiệc cưới diễn ra tại khách sạn Grand Hyatt ở Seoul vào 6 giờ chiều 10-8. Nam diễn viên Shin Young Gyun chủ trì buổi lễ, còn diễn viên Lee Bum Soo và MC Dong Yup chịu trách nhiệm đón khách. Đây là ba người bạn thân thiết với Lee Byung Hun và gắn bó với anh nhiều năm qua.

Báo chí không được mời đến tham dự đám cưới. Tuy nhiên, trước đó Lee Byung Hun sẽ tổ chức họp báo để công bố với truyền thông.

Gần đây Lee Byung Hun có mặt trong các phim bom tấn Hollywood như Biệt đội G.I. Joe: Cuộc chiến Mãng XàBiệt đội G.I. Joe: Báo thù, Red 2 (CIA tái xuất 2).

Trong Red 2 khởi chiếu tháng 8 trên toàn cầu, Lee Byung Hun thủ vai bên cạnh các siêu sao Bruce Willis, John Malkovich, Helen Mirren, Anthony Hopkins, Catherine Zeta Zones .

(Theo Soompi, Allkpop)

BÌNH MINH 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên