04/07/2013 15:19 GMT+7

Phim của Sandra Bullock mở màn LHP Venice

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, THR)
NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, THR)

TTO - Gravity (Trọng lực) - bộ phim khoa học viễn tưởng với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock và tài tử George Clooney đã được chọn mở màn LHP Venice vào tháng 8 tới.

AuqvKFmq.jpgPhóng to
Tạo hình của Sandra Bullock (phải) và George Clooney trong phim Gravity - Ảnh: indiewire

Được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn người Mexico Alfonso Cuaron, Gravity là câu chuyện về hai phi hành gia Stone (Sandra Bullock thủ vai) và Kowalsky (Clooney đóng) - những người đang nỗ lực trở về Trái đất sau khi tàu con thoi chở họ gặp nạn khiến cả hai bị trôi dạt trong quỹ đạo.

Theo tờ Hollywood Reporter, trong suốt 70 năm lịch sử của LHP Venice, Gravity là tác phẩm 3D đầu tiên được chọn để công chiếu mở màn cho sự kiện điện ảnh này. Đây cũng là lần đầu đạo diễn Cuaron mang tác phẩm tới Venice không phải để tranh giải.

Trước đó, Cuaron là cái tên quen thuộc tại LHP Venice. Năm 2001, bộ phim Y tu mamá también của ông từng đoạt 2 giải: kịch bản xuất sắc nhất và nam diễn viên trẻ tài năng nhất dành cho Gael Garcia Bernal và Diego Luna.

Gravity sẽ được công chiếu rộng rãi vào tháng 10 tới. Trong khi đó, Venice - LHP lâu đời nhất thế giới - sẽ diễn ra từ ngày 28-8 đến ngày 7-9.

Bernardo Bertolucci - cha đẻ tác phẩm điện ảnh kinh điển Last Tango in Paris (Bản Tango cuối cùng ở Paris) - sẽ đảm nhận vai trò trưởng ban giám khảo LHP năm nay.

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, THR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên