31/03/2012 09:39 GMT+7

Chưa công chiếu The Hunger Games

H.O.
H.O.

TT - Theo thông tin từ MegaStar, bộ phim The Hunger Games (tạm dịch Trò chơi sinh tử) sẽ không được phát hành tại VN.

12 phim “bom tấn” Hollywood năm 2012

Trước đó theo dự kiến The Hunger Games sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 30-3-2012, sau khu vực Bắc Mỹ một tuần. Tuy nhiên do được cho là có nội dung không phù hợp nên bộ phim này đã không vượt qua được khâu kiểm duyệt của Hội đồng duyệt phim quốc gia.

Theo bà Nguyễn Thị Hồng Ngát - thành viên Hội đồng duyệt phim quốc gia, thì: “The Hunger games có nội dung quá bạo lực, các nhân vật chính là những trẻ vị thành niên được chọn ra để tham gia vào một trò chơi sinh tử. Muốn sống, họ phải tìm cách chém giết lẫn nhau rất dã man. Người duy nhất còn sống sẽ là người chiến thắng. Thêm vào đó, trò chơi này lại còn được xây dựng thành một show truyền hình thực tế để tường thuật chi tiết cái chết của những người chơi đến người thân của họ. Dù bộ phim đã được chiếu ở Mỹ và nhiều nước khác với doanh thu lớn, nhưng cả hội đồng duyệt phim đều thống nhất ý kiến không nên chiếu ở VN vì lo ngại những ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ”.

Bộ phim The Hunger Games được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Suzanne Collins. Đây là cuốn sách đã bán được hơn 26 triệu bản chỉ riêng tại thị trường Mỹ. Tác phẩm văn học này cũng đã được Nhà Xuất bản Nhã Nam dịch sang Tiếng Việt và phát hành tại Việt Nam với tên Đấu trường sinh tử. Khán giả VN rất háo hức với bộ phim này nên khi biết thông tin phim không được chiếu, nhiều người đã tỏ ra thất vọng.

H.O.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên