07/01/2012 20:50 GMT+7

Hai ngôi sao Hàn: thân thiện và cởi mở

NGUYỄN KHÁNH
NGUYỄN KHÁNH

TTO - Thân thiện và cởi mở đó là những hình ảnh của hai ngôi sao Hàn Quốc Song Seung Heon và Kim Tae Hee trong buổi họp báo và gặp gỡ người hâm mộ vào chiều 7-1 tại tòa nhà KeangNam (Hà Nội).

2 sao Hàn bất ngờ với sự cuồng nhiệt ở Hà NộiNgười hâm mộ chờ đón sao Hàn Kim Tae Hee - Song Seung Heon

Sg18UsEH.jpgPhóng to

Song Seung Heon và Kim Tae Hee vui vẻ khi nhận được hai chiếc nón lá Việt Nam của một phóng viên gửi tặng - Ảnh: Nguyễn Khánh

Sau một buổi chiều gây “huyên náo” tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào chiều ngày 6-1, theo lịch làm việc kín mít tại Việt Nam, hai ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Song Seung Heon và Kim Tae Hee đã có buổi trả lời phỏng vấn báo chí và giao lưu với người hâm mộ.

Buổi họp báo bắt đầu được diễn ra vào 14g hôm nay tại tòa nhà KeangNam (Hà Nội). Do lịch làm việc của hai ngôi sao khá dày đặc, thời gian dành cho các phóng viên phỏng vấn cũng như các câu trả lời của hai ngôi sao rất ngắn gọn.

Trong buổi làm việc này, bên cạnh các câu hỏi xoay quanh bộ phim “My princess” các phóng viên cũng cố gắng khai thác các câu hỏi liên quan đến đời tư của các nghệ sĩ cũng như cảm nhận của Song Seung Heon và Kim Tae Hee về ẩm thực cũng như về văn hóa Việt Nam.

Đến 17g chiều cùng ngày, buổi gặp gỡ với người hâm mộ cũng diễn ra trong không khí háo hức của hàng nghìn bạn trẻ hâm mộ. Do vé mời trong hội trường bị hạn chế nên bên ngoài phòng gặp mặt, rất nhiều người hâm mộ phải đứng chờ trong sự tiếc nuối.

Trong buổi gặp gỡ với những người hâm mộ Việt Nam, cả Song Seung Heon và Kim Tae Hee đều tỏ ra thân thiện và bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của những người hâm mộ tại đây.

Trong gần 1 giờ đồng hồ giao lưu, các bạn trẻ Việt Nam liên tục bày tỏ tình cảm của mình bằng những tràng pháo tay không ngớt và những tiếng reo hò cổ vũ bằng tiếng Hàn Quốc.

Dưới đây là những hình ảnh của hai ngôi sao Hàn Quốc tại buổi họp báo và giao lưu.

vN8MmPcq.jpgPhóng to

Song Seung Heon và Kim Tae Hee chụp ảnh trước khi bắt đầu buổi trả lời phóng vấn báo chí vào lúc 14g - Ảnh: Nguyễn Khánh

KTAH9LWT.jpgPhóng to

Khi một phóng viên hỏi về việc lập gia đình sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của một nghệ sĩ, Kim Tae Hee thẳng thắn chia sẻ: chuyện lâp gia đình với một người phụ nữ là chuyện bình thường và không ngại chuyện đó ảnh hưởng đến nghiệp diễn xuất của mình - Ảnh: Nguyễn Khánh

K3KrQvpe.jpgPhóng to

Hàng trăm bạn trẻ tỏ ra thất vọng khi không được vào buổi gặp gỡ người hâm mộ của hai ngôi sao Hàn Quốc - Ảnh: Nguyễn Khánh

IEbaPLQG.jpgPhóng to

Nụ cười rạng rõ của Kim Tae Hee khi xem một clip do những bạn trẻ Việt Nam gửi tặng - Ảnh: Nguyễn Khánh

0TEk6NnI.jpgPhóng to

Sự chăm chú của Song Seung Heon - Ảnh: Nguyễn Khánh

q8MpG2w2.jpgPhóng to
Sự phấn khích của các bạn trẻ khi được giao lưu với những thần tượng của mình - Ảnh: Nguyễn Khánh
KX5GMdrQ.jpgPhóng to

Một bạn gái hạnh phúc trong vòng tay ngôi sao Song Seung Heon - Ảnh: Nguyễn Khánh

VwPjQjKi.jpgPhóng to

Kim Tae Hee ký tặng một khán giả hâm mộ - Ảnh: Nguyễn Khánh

8wKY4w1U.jpgPhóng to

Song Seung Heon thân thiện vẫy chào khán giả - Ảnh: Nguyễn Khánh

vNWCw7wb.jpgPhóng to
Kết thúc buổi giao lưu, hàng chục bạn trẻ ùa lên bắt tay thân tượng của minh - Ảnh: Nguyễn Khánh
NGUYỄN KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên