23/11/2011 21:12 GMT+7

Colin Firth đấu giá chính mình để làm từ thiện

THANH PHẠM (Theo Contactmusic, People)
THANH PHẠM (Theo Contactmusic, People)

TTO - “Vua nói lắp” Colin Firth đang rao bán cơ hội cuộc gặp gỡ chính anh trên trang eBay nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện Oxfam America.

Colin Firth được phong tước

lnPzB3Is.jpgPhóng to

Colin Firth đến thăm và trò chuyện với những người trồng cà phê tại Ethiopia trong chuyến làm từ thiện cùng Tổ chức Oxfam - Ảnh: eBay

Người chiến thắng cuộc đấu giá sẽ có cơ hội gặp gỡ nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Colin Firth tại buổi công chiếu bộ phim mới của anh mang tên Tinker, tailor, soldier, spy (Gã thợ hàn, thợ may, tên lính, kẻ gián điệp) ngày 6-12 tại Los Angeles và sẽ được tài xế đưa đến buổi tiệc tại khách sạn Chateau Marmont trên chiếc xe hạng sang Audi A8L Luxury Sedan sau đó.

Để tham gia đấu giá, người hâm mộ có thể truy cập vào trang bán hàng trực tuyến eBay. Thời gian đấu giá khá ngắn, chỉ kéo dài đến sáng 24-11. Giá hiện tại cho buổi gặp gỡ Colin Firth đang ở mức 2.425 USD. 100% số tiền thu được sẽ quyên góp cho Tổ chức Oxfam America. Đây là tổ chức cứu trợ quốc tế nhằm mục đích tạo ra giải pháp lâu dài để chấm dứt đói nghèo và bất công.

Zl7L2Dq2.jpgPhóng to
Colin Firth rất thành công với vai “vua nói lắp” trong The king’s speech (Diễn thuyết của vua George VI) - Ảnh: THR

Nam diễn viên người Anh Colin Firth được biết đến nhiều qua loạt phim truyền hình Kiêu hãnhĐịnh kiến, phim Nhật ký tiểu thư Jones, Mamma Mia!... Trong năm 2011, anh liên tiếp nhận giải Quả cầu vàng, BAFTA (giải thưởng của Viện hàn lâm nghệ thuật điện ảnh và truyền hình Anh), Screen Actors Guild (Giải thưởng của Hiệp hội diễn viên Mỹ). Đặc biệt, giải Oscar nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn vua nói lắp George VI trong phim The king’s speech (Diễn thuyết của vua George VI).

Thời thơ ấu đã phải chứng kiến cảnh sống cơ cực, nghèo đói của người dân ở Nigeria nên Colin Firth rất tích cực làm từ thiện với hi vọng đẩy lùi được nạn đói nghèo.

Trước Colin Firth, Robert Pattinson cũng từng đấu giá cuộc hẹn để gây quỹ từ thiện cho trẻ em mồ côi khắp toàn cầu và một người hâm mộ đã trả đến 80.000 USD cho cuộc hẹn này.

THANH PHẠM (Theo Contactmusic, People)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên