27/09/2011 07:04 GMT+7

YxineFF chiếu phim trực tuyến

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Sau bốn tháng để các nhà làm phim gửi phim dự thi, tiệc phim ngắn trực tuyến YxineFF sẽ chính thức chiếu phim trực tuyến tại địa chỉ www.yxineff.com từ ngày 30-9.

ioVKyTb6.jpgPhóng to

Poster phim khai mạc YxineFF 2011 - Ảnh: yxineff.com

Ngay sau đó, YxineFF khai mạc bằng sự kiện giới thiệu Tiệc phim ngắn trực tuyến YxineFF 2011 tại Paris vào ngày 1-10 với sự phối hợp tổ chức của Câu lạc bộ YDA (Yêu điện ảnh) và Hội Trao đổi kinh tế - văn hóa Pháp - Việt. Năm nay ban tuyển phim YxineFF đã chọn lựa khoảng 120 bộ phim trên 150 phim gửi đến để trình chiếu trong khoảng thời gian diễn ra tiệc phim (30-9 đến 12-12).

Bộ phim Thằng chó chết (Dog day) của đạo diễn Phan Xinê được chuyển thể từ truyện ngắn Chuyện người, chuyện chó của nhà văn Nguyễn Ngọc Thuần đã được lựa chọn để chiếu khai mạc và sẽ được trình chiếu trong bảy ngày liên tục.

Trong buổi khai mạc tại rạp La Clef, Paris, đạo diễn Việt Linh và đạo diễn trẻ Nghiêm Trang sẽ trao đổi với khán giả về đề tài “Nữ đạo diễn - thuận lợi và khó khăn nghề nghiệp”. Đây là lần đầu tiên YxineFF trực tiếp khai mạc tại nước ngoài, với mục đích giới thiệu điện ảnh trẻ VN đến rộng rãi hơn với khán giả quốc tế.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên