17/08/2011 17:48 GMT+7

Làm phim về cuộc đời của Amy Winehouse

N. XUÂN - LÊ THƯƠNG (Theo The Sun, AP)
N. XUÂN - LÊ THƯƠNG (Theo The Sun, AP)

TTO - Câu chuyện về cuộc đời đầy sóng gió của nữ ca sĩ đoản mệnh Amy Winehouse đang được chuẩn bị đưa lên màn ảnh nhỏ.

* Amy Winehouse bị đánh cắp kỉ vật

Nữ ca sĩ Amy Winehouse đột tửMột tài năng trượt dài

RzAsnNhh.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ đoản mệnh Amy Winehouse - Ảnh: Daily Mail

Theo tờ The Sun, một số đài truyền hình đang đàm phán với gia đình của Amy Winehouse để làm một bộ phim tiểu sử về cô ca sĩ này - người từng gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát tuyệt vời cũng như những scandal với chứng nghiện rượu và ma túy.

Gia đình cô muốn xác nhận tin này khi chắc chắn tìm được nữ diễn viên thích hợp để vào vai Amy Winehouse. The Sun cũng dự đoán rằng sẽ không một nữ diễn viên nào dưới 30 tuổi có thể từ chối vai diễn hấp dẫn này. Còn các nhà sản xuất cũng rất quan tâm đến dự án này vì cho rằng bộ phim với một nhân vật thú vị như Amy Winehouse chắc chắn sẽ không thể thất bại.

Trong khi đó cũng theo tờ The Sun cho hay một số tài sản cá nhân của nữ ca sĩ quá cố Amy Winehouse đã bị đánh cắp tại nhà của cô ở London (Anh). Theo tuyên bố của cha cô - ông Mitch Winehouse - trong số kỉ vật bị mất có cả những đoạn nhạc chưa bao giờ được công bố, những cuốn sổ tay ghi lại lời của các ca khúc và một số bức thư cá nhân của Amy Winehouse.

Ông Mitch Winehouse còn cho biết ngoài những cuốn sổ tay và các ca khúc chưa bao giờ được công bố của Amy Winehouse, lời bài hát được viết vội cho album thứ ba vùng cây guitar yêu thích của con gái ông cũng không cánh mà bay.

Amy Winehouse được ghi nhận là nghệ sĩ có nhiều ảnh hưởng trong giới nữ ca sĩ và dòng nhạc soul tại Anh, đồng thời góp phần dựng dậy nền âm nhạc nước này. Việc nữ ca sĩ lắm tài nhiều tật này qua đời ở tuổi 27 mà chưa rõ nguyên nhân đã gây chấn động làng giải trí Anh quốc. Cô đã vật lộn với rượu và ma túy trong nhiều năm mặc dù đã từng đi cai nghiện vài lần nhưng không thành công.

N. XUÂN - LÊ THƯƠNG (Theo The Sun, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên